Ngày 05/12/2020, Vietcombank Sóc Sơn phối hợp với Tổ chức giáo dục đào tạo PTI tổ chức thành công khóa đào tạo “Thay đổi tư duy trong công tác phục vụ khách hàng” với sự tham dự của Ban Giám đốc cùng toàn thể cán bộ nhân viên, người lao động tại Chi nhánh.
Phát biểu khai mạc, ông Nguyễn Trọng Khoa – Phó Giám đốc Vietcombank Sóc Sơn chia sẻ những định hướng trong hoạt động kinh doanh của chi nhánh thời gian tới tập trung vào hai trụ cột chính là bán lẻ và dịch vụ. Do vậy, ngày từ đầu năm 2020, Vietcombank Sóc Sơn đã thực hiện rà soát, sắp xếp lại lực lượng lao động theo hướng ưu tiên cho đội ngũ bán hàng. Chi nhánh cũng hết sức coi trọng công tác đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng cho cán bộ, đặc biệt là nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Đối với cán bộ bán hàng, am hiểu nghiệp vụ chưa đủ, mà việc cần thiết hơn nữa là phải thay đổi được tư duy, nhận thức, nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ để có thể trở thành những người bán hàng chuyên nghiệp, luôn mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng.
Ông Nguyễn Trọng Khoa và chuyên gia Trương Thị Mai thao thưởng cho nhóm đạt giải Nhất
Trực tiếp trình bày và chủ trì Khóa đào tạo là chuyên gia Trương Thị Mai – Giảng viên nhiều kinh nghiệm đào tạo cao cấp các chương trình quản lý, tạo động lực, phát triển năng lực tư duy các đơn vị nhà nước, tập đoàn, doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ.
Cán bộ chia sẻ phương án xử lý tình huống với Giảng viên
Khóa đào tạo tập trung vào bốn nội dung chính là vị trí, vai trò của nhân viên bán hàng trong hoạt động ngân hàng; thay đổi tư duy giao tiếp chuyên nghiệp khách hàng 5 sao; kỹ năng xây dựng và tổ chức làm việc chuyên nghiệp; kỹ năng thuyết phục khách hàng, đàm phán và chốt “sale” hiệu quả. Ngoài ra, CBNV tham dự còn được trang bị kiến thức cơ bản về các sản phẩm dịch vụ để có thể chủ động bán hàng hiệu quả với mục đích giúp cán bộ bán thay đổi thái độ để thành công.
Ông Nguyễn Trọng Khoa – Phó Giám đốc chi nhánh phát biểu khai mạc Khóa đào tạo
Khóa đào tạo đã diễn ra sôi nổi với 06 nhóm (tương ứng với 06 đội thi), giảng viên đưa ra các chủ đề và tình huống phục vụ khách hàng sinh động, có sự trao đổi, xử lý tình huống.
Tập thể cán bộ nhân viên Vietcombank Sóc Sơn chụp ảnh lưu niệm cùng giảng viên
Kết thúc khóa học, cán bộ chi nhánh đã nhận thức rõ và có trách nhiệm thực hiện tốt Bộ tiêu chuẩn chất lượng phục vụ khách hàng, tạo dựng hình ảnh CBNV Vietcombank thân thiện, chuyên nghiệp trong tâm trí khách hàng, đồng thời đẩy mạnh công tác bán hàng chủ động, hiệu quả nhằm hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh năm 2020./.
VCB News