VIETCOMBANK TỔ CHỨC KHÓA ĐÀO TẠO “HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG CHO NGƯỜI DÙNG CUỐI – DỰ ÁN ĐẦU TƯ HỆ THỐNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ NHÂN SỰ (HCM)”

21/09/2020 04:13 CH
Trong 2 ngày 19 và 20/09/2020, Trường Đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực Vietcombank phối hợp với Ban Triển khai dự án HCM (Human capital management) tổ chức khóa đào tạo “Hướng dẫn sử dụng cho người dùng cuối – Dự án Đầu tư hệ thống phần mềm quản lý nhân sự (HCM)” thông qua hình thức cầu truyền hình và hệ thống MsTeam cho các cán bộ tại Trụ sở chính và các Chi nhánh trong hệ thống Vietcombank.

Trưởng Ban triển khai dự án HCM, ông Hồng Quang - Thành viên Hội đồng quản trị, Giám đốc Khối Nhân sự đã tham dự và phát biểu khai mạc khóa đào tạo.

Ông Hồng Quang – Thành viên HĐQT, Giám đốc Khối Nhân sự Vietcombank phát biểu khai mạc khóa đào tạo

Dự án HCM được chính thức triển khai từ tháng 11/2019, gồm 06 cấu phần: (i) Quản lý thông tin nhân sự, (ii) Quản lý chi phí tiền lương, (iii)Tuyển dụng, (iv) Đào tạo, (v) Đánh giá cán bộ, (vi) Quản lý nhân tài.

Dự án HCM là giải pháp quản trị nhân sự tổng thể cho Vietcombank theo mô hình Hybrid, kết hợp triển khai lưu trữ và xử lý dữ liệu tại hệ thống datacenter của Vietcombank (On-premise) và điện toán đám mây (Cloud). Sau khi hệ thống được đưa vào sử dụng, toàn bộ dữ liệu liên quan đến nhân sự, tiền lương được lưu trữ và đồng bộ trên cùng một hệ thống, giúp quá trình xử lý và quản trị thông tin thống nhất, tăng tính bảo mật và nâng cao hiệu quả phối hợp và hoạt động của các bộ phận quản lý nhân sự tại Vietcombank.

Các học viên tham gia khóa đào tạo

Phát biểu khai mạc khóa đào tạo, ông Hồng Quang – Thành viên HĐQT, Giám đốc Khối Nhân sự mong muốn các cán bộ tham dự khóa đào tạo tập trung học tập, trao đổi, chia sẻ trải nghiệm trong quá trình sử dụng, đóng góp ý kiến hoàn thiện hệ thống, đảm bảo hệ thống HCM được đưa vào sử dụng đúng tiến độ và trở thành công cụ quản trị nhân sự hiệu quả của Vietcombank.

Đại điện đối tác giới thiệu về các nội dung Dự án HCM

Đây là dự án trọng điểm của Khối Nhân sự Vietcombank, cung cấp giải pháp công nghệ cốt lõi và tăng cường sức mạnh, tính hệ thống, tính quản trị cho hệ thống nhân sự. Do đó, công tác đào tạo đóng vai trò then chốt để cán bộ có thể sử dụng và khai thác tốt các tính năng của hệ thống. Sau khóa đào tạo, hơn 600 cán bộ thuộc 03 đối tượng (cán bộ nhân sự, cán bộ tiền lương và người sử dụng khác) tham gia đào tạo sẽ được cấp tài khoản để thực hiện các thao tác trải nghiệm trên chương trình trước khi thực hiện Go-live hệ thống theo kế hoạch.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​