TỌA ĐÀM KHOA HỌC "NÂNG CAO NĂNG LỰC NGHIÊN CỨU KHOA HỌC CHO CÁN BỘ VIETCOMBANK"

12/10/2020 09:13 SA
Thực hiện Quyết định số 1390/QĐ.VCB-HĐKH của Hội đồng khoa học Vietcombank, sáng ngày 06/10/2020, Thường trực Hội đồng khoa học (HĐKH) - Trường Đào tạo Vietcombank đã tổ chức tọa đàm “Nâng cao năng lực nghiên cứu khoa học cho cán bộ Vietcombank”.

 

Tham dự buổi tọa đàm, về phía khách mời có ông Phạm Xuân Hòe - Phó Viện trưởng Viện Chiến lược Ngân hàng Nhà Nước Việt Nam (NHNN); về phía Vietcombank có đại diện cơ quan Thường trực HĐKH, đại diện các nhóm nghiên cứu, đại diện một số Chi nhánh và các Phòng/Ban/Trung tâm thuộc Trụ sở chính.

PGS.TS. Kiều Hữu Thiện, Giám đốc Trường Đào tạo - Thường trực HĐKH phát biểu khai mạc Tọa đàm

Phát biểu tại Tọa đàm, đại diện Viện Chiến lược NHNN đã chia sẻ định hướng phát triển hoạt động KH&CN của ngành Ngân hàng giai đoạn 2020-2022 và kinh nghiệm thực tế triển khai nghiên cứu khoa học từ việc đưa ra ý tưởng, lựa chọn nguồn lực đồng thời đưa ra một số khuyến nghị đối với công tác nghiên cứu khoa học tại Vietcombank.

Diễn giả Phạm Xuân Hòe - Phó Viện trưởng Viện Chiến lược, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trình bày tại Tọa đàm

Tại tọa đàm, đại biểu tham dự đã được nghe chia sẻ rất hữu ích và thiết thực của TS. Hồ Văn Tuấn – Giám đốc Vietcombank Sở Giao dịch, Ủy viên HĐKH về kinh nghiệm khuyến khích, thúc đẩy hoạt động sáng kiến cải tiến, nghiên cứu khoa học tại đơn vị và có thể nhân rộng trên toàn hệ thống. Bên cạnh đó, đại diện các Nhóm nghiên cứu cũng sôi nổi thảo luận, đóng góp trao đổi đa chiều về lựa chọn ý tưởng nghiên cứu, xác định mục tiêu nghiên cứu, cách thức thu thập dữ liệu và đề xuất những giải pháp trong việc triển khai nghiên cứu, ứng dụng vào thực tiễn.

Kết luận tọa đàm, Thường trực HĐKH đánh giá cao tinh thần chủ động và cầu thị của các đơn vị/cá nhân trong công tác nghiên cứu, cải tiến để tạo nên các sản phẩm có giá trị cho sự phát triển của Vietcombank đồng thời sẽ tổng hợp các đề xuất, kiến nghị tại Tọa đàm để báo cáo Hội đồng Khoa học và Công nghệ Vietcombank.

Các đại biểu chia sẻ trao đổi kinh nghiệm tại buổi tọa đàm:

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​