VIETCOMBANK SỞ GIAO DỊCH TỔ CHỨC BUỔI BÁO CÁO CÁC SÁNG KIẾN KHOA HỌC NĂM 2020

29/10/2020 01:44 CH
Ngày 22/10/2020, tại trụ sở 11 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội, Vietcombank Sở giao dịch đã tổ chức thành công buổi báo cáo các sáng kiến khoa học năm 2020.

Tham dự buổi lễ có Tiến sỹ Hồ Văn Tuấn – UV BCH Đảng bộ Vietcombank, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc, Chủ tịch Hội đồng khoa học Sở giao dịch; các thành viên trong Ban Giám đốc, Hội đồng khoa học chi nhánh, Trưởng/phụ trách phòng có sáng kiến và các tác giả/nhóm tác giả có sáng kiến trình bày trong buổi báo cáo.

TS. Hồ Văn Tuấn – Giám đốc, Chủ tịch Hội đồng khoa học Vietcombank Sở giao dịch phát biểu tại buổi Lễ

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Hồ Văn Tuấn – Giám đốc, Chủ tịch Hội đồng khoa học Sở giao dịch chia sẻ: “Trong những năm qua, hoạt động nghiên cứu khoa học được Ban lãnh đạo Vietcombank nói chung và Ban Giám đốc Sở giao dịch nói riêng đặc biệt chú trọng. Năm 2018, khi Vietcombank thành lập Hội đồng khoa học, Sở giao dịch cũng đã thành lập Hội đồng khoa học để ứng dụng, triển khai kịp thời các hoạt động nghiên cứu khoa học, sáng kiến, cải tiến kỹ thuật vào hoạt động kinh doanh hàng ngày”.

Đối với các sáng kiến khoa học trong năm 2020, Hội đồng Khoa học Sở giao dịch đã phân loại nội dung các sáng kiến theo mảng nghiệp vụ khách hàng bán buôn, bán lẻ và khối hỗ trợ, giao nhiệm vụ tới các thành viên trong Hội đồng Khoa học là Ban Giám đốc và các Trưởng phòng phụ trách mảng nghiệp vụ chấm duyệt vòng sơ khảo. Qua quá trình đánh giá tổng thể, sàng lọc kỹ lưỡng và công tâm của các thành viên Hội đồng Khoa học Sở giao dịch đã chọn được 8 trong số 36 sáng kiến của các tác giả/nhóm tác giả đến từ các phòng tại Sở giao dịch làm các Sáng kiến tiêu biểu đại diện thuyết trình trước Hội đồng.

Tác giả thuyết trình sáng kiến

Sau gần 5 tiếng, các tác giả/nhóm tác giả trình bày Sáng kiến cũng như lắng nghe các góp ý, nhận xét từ các thành viên HĐKH và lãnh đạo các phòng ban, HĐKH đánh giá cao sự cố gắng, tâm huyết của các tác giả và đã thống nhất khen thưởng 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 2 giải Ba và 4 giải Khuyến khích cho các tác giả/nhóm tác giả. Hội đồng cũng thống nhất biểu dương và khen thưởng đối với tất cả các cán bộ đã có Sáng kiến khoa học trong năm 2020.

Kết thúc buổi lễ, Chủ tịch Hội đồng Khoa học Sở giao dịch – Giám đốc Hồ Văn Tuấn tuyên dương những tác giả/nhóm tác giả đã có những cống hiến và đóng góp ý nghĩa, tích cực tại buổi báo cáo, giao nhiệm vụ tiếp tục triển khai công tác nghiên cứu khoa học, sáng kiến trong thời gian tới nhằm đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, tăng cường hiệu quả hoạt động ở mọi lĩnh vực, đồng thời Giám đốc Hồ Văn Tuấn thể hiện sự kì vọng với việc phát huy hơn nữa vai trò đầu tầu của Ban Giám đốc, các thành viên Hội đồng khoa học, các lãnh đạo phòng để hoạt động nghiên cứu khoa học của Sở giao dịch có chất lượng, tính thực tiễn cao và đóng góp nhiều hơn nữa vào kết quả kinh doanh chung của Sở giao dịch và toàn hệ thống Vietcombank./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​