VIETCOMBANK TỔ CHỨC KHÓA ĐÀO TẠO “NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG CỘNG TÁC VIÊN BẢN TIN NỘI BỘ” DÀNH CHO CÁC CTV TẠI MIỀN TRUNG VÀ TÂY NGUYÊN

09/11/2020 03:09 CH
Ngày 07/11/2020, tại Đà Nẵng, Trường Đào tạo Vietcombank phối hợp với Phòng Quan hệ công chúng TSC đã tổ chức Khóa đào tạo “Nâng cao chất lượng cộng tác viên bản tin nội bộ”.

Tham dự có chuyên gia truyền thông Nguyễn Đình Thành – Giám đốc điều hành và đồng sáng lập Elite PR School; đại diện Trường Đào tạo; phòng QHCC và 38  cán bộ từ một số phòng ban Trụ sở chính và các chi nhánh khu vực miền Trung, Tây Nguyên.

Chuyên gia truyền thông Nguyễn Đình Thành chia sẻ về truyền thông thời đại 4.0

Tại chương trình, đại diện Phòng Quan hệ Công chúng TSC đã chia sẻ một số thông tin để các cán bộ, cộng tác viên có kiến thức tổng hợp về hệ thống truyền thông của Vietcombank, những thành tựu đạt được; nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác truyền thông cũng như vai trò đóng góp của các cộng tác viên đối với hiệu quả truyền thông của Vietcombank nói chung, quy chế phối hợp giữa TSC và các chi nhánh, đơn vị để nâng cao chất lượng thông tin trong truyền thông; Phương thức thể hiện và cách chuyển tải để thông tin đạt giá trị và hiệu quả cao nhất.

Các học viên thực hành kỹ năng viết tin, bài, chụp ảnh

Chuyên gia Nguyễn Đình Thành cũng đã truyền đạt đến các học viên những thông tin cơ bản của truyền thông thương hiệu trong kỷ nguyên số với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ 4.0; những khác biệt và xu hướng đón nhận thông tin cũng như nhu cầu thông tin của công chúng. Từ các kiến thức và chia sẻ đó đã giúp cho các học viên nắm được nguyên lý truyền thông thương hiệu thông qua các giải pháp tương tác và xây dựng cộng đồng gắn với đối tượng truyền thông. Các học viên cũng được đào tạo một số kỹ năng cơ bản và thực hành sản xuất sản phẩm truyền thông hiện đại trong mội trường số ngay tại buổi học.

Các học viên chụp ảnh lưu niệm với giảng viên tại khóa đào tạo

Thông qua chương trình, các học viên được bổ sung kiến thức và kỹ năng viết tin, xử lý hình ảnh của mỗi sự kiện một cách nhanh chóng và phối hợp chặt chẽ hơn với TSC, từ đó nâng cao chất lượng tác nghiệp nhằm đạt hiệu quả cao nhất trong truyền thông.

Khóa đào tạo tại Đà Nẵng là khóa đào tạo thứ 3 được Trường Đào tạo Vietcombank phối hợp với phòng Quan hệ công chúng TSC đào tạo dành cho tổng số hơn 100 học viên từ TSC tới các chi nhánh trong toàn hệ thống./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​