Thư ban biên tập

Kính chào Quý độc giả!

Từ thuở con người biết đến lối sống quần cư, lễ hội cũng theo đó mà ra đời. Từ phục vụ cho các mục ích tôn giáo, chính trị hay văn hóa cho đến mở rộng ra rất nhiều hình thái theo sự phát triển chung của nhân loại, lễ hội luôn cung cấp một nền tảng vững chắc, giúp thỏa mãn nhu cầu được tận hưởng niềm vui của một cộng đồng chung chí hướng.

Trong Đặc sản Người Dẫn Đầu số cuối cùng của năm 2021, chúng tôi xin mời Quý độc giả đến với chủ đề “Muôn màu lễ hội”, cùng tìm hiểu về những giá trị thực sự của các lễ hội “trực tiếp”, nơi người tham gia có được những trải nghiệm vô giá, không thể đo đếm bằng tiền bạc và sẽ ở lại trong tâm trí họ mãi mãi. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng xin giới thiệu đến Quý độc giả những lễ hội “sang chảnh”, đắt đỏ và độc đáo nhất, với sự hiện diện dầy đặc của giới siêu giàu, nghệ sĩ và các ngôi sao ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

Mùa lễ hội cuối năm đã gần kề, đó cũng là lý do vì sao Quý độc giả sẽ có hành trình ngắn tới những điểm đón năm mới hấp dẫn hàng đầu trên các châu lục, cũng như thưởng thức những bàn tiệc xa xỉ tại gia mang trọn tinh thần fine dining của nhà hàng 5 sao.

Trong chuyên mục Văn hóa – Du lịch, Quý độc giả sẽ có cơ hội ghé thăm Lisbon, thành phố giản dị, mộc mạc và đậm nét riêng tư, sau khi đã cùng sửa soạn những món đồ công nghệ bé nhỏ nhưng vô cùng hữu ích, giúp mọi hành trình trở nên thú vị và tiện lợi hơn. Bên cạnh đó, sự trở lại của xu hướng hoài cổ trong làng thời trang xa xỉ cũng là một bất ngờ thú vị, mang đến nhiều hứng khởi cho giới fashionista.

Các quý ông cũng được ưu ái hết mực với những món “đồ chơi” đắt giá sẽ đồng loạt ra mắt trong dịp cuối năm này, bao gồm chiếc đồng hồ sở hữu hai tính năng world-timer và chronograph của Patek Philippe, mẫu xe hơi Continental GT Speed 2022 vừa sang trọng vừa mạnh mẽ của Bentley và đỉnh cao là du thuyền cá nhân Lamborghini 63 với nguồn cảm hứng đến từ những chiếc siêu xe đắt giá của thương hiệu Italia.

Kính thưa Quý độc giả, dù phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức, kinh tế Việt Nam năm 2022 được dự báo sẽ có nhiều cải thiện, phục hồi hiệu quả, nhờ nền tảng vững vàng dựa trên các yếu tố: lượng dự trữ ngoại hối tăng cao, tiền tệ ổn định, lạm phát vẫn trong tầm kiểm soát, dòng vốn FDI tiếp tục tăng và tập trung vào lĩnh vực sản xuất, khả năng chủ động sản xuất được vaccine COVID-19. Bên cạnh đó, thị trường tài chính vẫn giữ vững vai trò huyết mạch của nền kinh tế với tín dụng tăng trưởng tích cực, chứng khoán phát triển khả quan, bảo hiểm tăng trưởng ở mức khá, nhiều tiềm năng.

Chúc Quý độc giả có những giờ phút thú vị với Người Dẫn Đầu!

Ban biên tập

Thế giới 30 ngày chuyển động