VIỆC NHỎ Ý NGHĨA LỚN

21/05/2020 02:59 CH
6h30 mỗi sáng, khi nhiều người còn chưa thức giấc, chúng tôi đã bắt đầu một ngày mới trên chuyến xe đưa CBNV đến ngôi nhà thứ 2 của mình - Vietcombank Chí Linh.

Từ thành phố Hải Dương, nơi chúng tôi ở đến thành phố Chí Linh, nơi chúng tôi làm việc, khoảng 35km. Chuyến xe rất đúng giờ, chưa từng sai hẹn, tận tâm, tận tuy đưa chúng tôi đi, bất kể thời tiết nắng mưa, giá rét. Đây là chuyến xe do Ban Giám đốc Chi nhánh bố trí riêng để đưa đón những CBNV ở xa nơi công sở.

Đây là việc làm vô cùng ý nghĩa của Ban Giám đốc Chi nhánh, thể hiện sự quan tâm, chăm lo tới tâm tư, nguyện vọng và đời sống của người lao động, mang tinh thần nhân văn, nét đẹp trong văn hóa Vietcombank.

Mỗi ngày, những tiếng cười luôn rộn ràng trong chuyến xe ấy. Những chia sẻ về công việc, cuộc sống của anh, chị em chúng tôi càng làm cho tình đồng nghiệp thêm gắn bó, công việc ngày càng hiệu quả, càng thêm quyết tâm đạt được những mục tiêu kinh doanh đã đề ra.

Tan ca, chuyến xe đó lại đưa chúng tôi về với tổ ấm của riêng mình, kết thúc một ngày làm việc vất vả nhưng đầy niềm vui. Những hôm tăng ca, quyết toán cuối năm, bất kể 8 giờ tối hay 11 giờ đêm, bất kể trời mưa dầm hay gió rét, chúng tôi vẫn hết mình, gắng sức hoàn thành công việc và rất an tâm vì vẫn có một chuyến xe cuối chờ đợi chúng tôi, đưa chúng tôi về nhà.

Một việc nhỏ nhưng mang ý nghĩa tinh thần vô cùng to lớn. Cảm ơn Ban Giám đốc Chi nhánh đã giúp chúng tôi an tâm làm việc, cống hiến để cùng Vietcombank Chí Linh phát triển, đạt được nhiều thành công trong tương lai!

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​