GIÁM ĐỐC VIETCOMBANK BẮC GIANG VÀ CÁI TÂM VỚI NGHỀ

20/05/2020 11:36 SA
Chuyên nghiệp trong công việc, giản dị trong lối sống và hết lòng yêu thương gia đình là cảm nhận của khách hàng cũng như đồng nghiệp khi nói về anh Lê Hồng Tâm - Giám đốc Vietcombank Bắc Giang.

Ở anh toát lên hình ảnh người cán bộ Vietcombank với vẻ đẹp trí tuệ, nhạy bén nắm bắt cái mới và gìn giữ phát huy nhiều nét đẹp văn hóa sâu sắc.

Anh Lê Hồng Tâm – Giám đốc Vietcombank Bắc Giang thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng

Với kinh nghiệm công tác lâu năm trong ngành ngân hàng cùng với sự tin tưởng, tín nhiệm của HĐQT Vietcombank, năm 2018, anh Lê Hồng Tâm chuyển về Vietcombank Bắc Giang giữ trọng trách Giám đốc Chi nhánh. Ấn tượng đầu tiên của tôi về anh là một người lãnh đạo có tâm, có tầm và có tài.

Chuyển từ địa bàn khác về nhưng chỉ trong thời gian ngắn, anh đã bắt nhịp khéo léo với thị trường tỉnh, đón đầu xu hướng phát triển kinh tế để đưa ra những định hướng rõ ràng, chiến lược kinh doanh xuyên suốt cho Chi nhánh. Anh luôn nêu cao tinh thần “dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm”. Bằng kiến thức thực tế được tôi luyện nhiều năm trong nghề, anh Tâm đã dẫn dắt CBNV Chi nhánh cùng đi qua những khó khăn, thách thức. Anh luôn đi đầu tiên phong trong công tác phát triển khách hàng, khéo léo trong quá trình đàm phán và sát sao tới từng hoạt động dịch vụ cung ứng cho đối tác.

Với sự chèo lái của anh và sự nỗ lực của tập thể CBNV, những năm qua, Chi nhánh đã gặt hái được nhiều quả ngọt, được Trụ sở chính và UBND tỉnh ghi nhận. Năm 2019, Chi nhánh đứng trong top 5 chi nhánh xuất sắc toàn hệ thống. Chi nhánh đã vươn lên mạnh mẽ về cả mặt tín dụng, dịch vụ, huy động vốn, tổng tài sản, dẫn đầu về các chỉ tiêu bán lẻ, và dẫn đầu về mức thu nhập bình quân của nhân viên ngân hàng trên địa bàn tỉnh.

Ngoài nhiệm vụ chuyên môn, anh Tâm cũng tích cực tham gia công tác ASXH. Với anh, đó là niềm vui, niềm hạnh phúc không chỉ của riêng mình mà còn là tinh thần của nhiều anh em khác. Anh quan niệm rằng, kinh doanh nếu chỉ tạo ra lợi nhuận thì chưa đủ mà phải gắn chặt với hoạt động vì cộng đồng. Từ những hành động thiết thực, anh Tâm đã lan tỏa được nét đẹp người cán bộ Vietcombank rèn đức luyện nghề, đưa uy tín thương hiệu của Vietcombank Bắc Giang ngày càng đi xa và phát triển bền vững.

Sau tất cả, anh Lê Hồng Tâm luôn dành sự quan tâm đến đời sống nhân viên trong Chi nhánh. Vào các dịp đặc biệt trong năm, anh có chủ trương tạo sân chơi vui vẻ cho cán bộ, tạo không khí ấm áp tình đồng nghiệp. Mỗi khi nghĩ về anh, tôi luôn coi con người ấy là một tấm gương sáng để mình học tập phấn đấu, là người anh cả mà tôi mỗi khi tiếp xúc lại được học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm để trưởng thành hơn./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​