PGD EAKAR – VIETCOMBANK ĐẮK LẮK: CHUNG TAY, ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG TẬP THỂ VỮNG MẠNH

20/05/2020 02:50 CH
Sinh thời, Bác Hồ kính yêu là biểu tượng sáng ngời và cao đẹp về lòng nhân ái, yêu thương con người. Noi gương Bác, tập thể CBNV Vietcombank nói chung, Vietcombank Đắk Lắk nói riêng cũng có những hoạt động thể hiện tấm lòng nhân ái, yêu thương, điển hình là tấm gương tập thể CBNV PGD Eakar.

Tập thể CBNV Vietcombank Đắk Lắk – PGD Eakar trong lễ khánh thành bàn giao công trình thanh niên “Nhà nhân ái 2019”

Phòng giao dịch (PGD) Eakar trực thuộc Vietcombank Đắk Lắk được thành lập năm 2013, tọa lạc tại trung tâm thị trấn Eakar, huyện Eakar. Trải qua gần 7 năm hình thành và phát triển, bên cạnh những thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh, Phòng còn tích cực tham gia các phong trào đoàn thể, các hoạt động ASXH vì cộng đồng trên địa bàn huyện, qua đó lan toả văn hoá Vietcombank đến mọi nhà.

 

Ông Phạm Ngọc Huyến - Bí Thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank Đắk Lắk (bên trái) trao tặng “Nhà Nhân Ái”

Tháng 09/2019, PGD Eakar đã tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao Nhà nhân ái cho gia đình ông Nguyễn Đức Nga, lão thành cách mạng, trú tại thôn 3B - xã Ea Ô, huyện Eakar, một trong những gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhất của xã. Cuối tháng 09/2019, cảm thông với hoàn cảnh khó khăn của gia đình khách hàng là bà Nguyễn Thị Ngư ở thôn Xuân Thanh, xã Ea Dăh, huyện Krông, Phòng đã hỗ trợ số tiền 5 triệu đồng để chia sẻ bớt khó khăn cho gia đình.

Ông Trần Ngọc Anh - Phó phòng PGD Eakar (bên trái) chia sẻ bớt khó khăn cho gia đình Bà Nguyễn Thị Ngư

Tâm huyết với triết lý “Thay đổi để tiến bộ”, Lãnh đạo PGD Eakar đã thổi lửa đam mê, xây dựng đội ngũ CBNV tâm huyết với nghề, gương mẫu, làm việc hiệu quả, đặc biệt là tình yêu thương, tấm lòng chân thành với mọi người. Lãnh đạo PGD cũng đã khơi nguồn cho các ý tưởng sáng tạo của cán bộ qua các phong trào thi đua, hoạt động chuyên môn, ngoại khóa, về nguồn, hoạt động thiện nguyện, ASXH. Trong mọi hoạt động, CBNV Phòng luôn hướng tới sự đổi mới và tiến bộ của Vietcombank, luôn chủ động kết nối các ý tưởng sáng tạo, phát huy sức mạnh tập thể, kết hợp cùng nguồn lực sẵn có, đề xuất và thực hiện nhiều sáng kiến có giá trị cho hoạt động kinh doanh của Phòng.

PGD Eakar - Vietcombank Đắk Lắk chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng

Bên cạnh các sản phẩm ưu việt, Phòng còn mong muốn đem đến cho khách hàng sự chăm sóc hoàn hảo nhất. Từ tâm huyết này, Phòng đã đề xuất, tham mưu với Ban Giám đốc Vietcombank Đắk Lắk tuyển dụng thêm 2 cộng tác viên hỗ trợ nghiệp vụ - giao dịch nhằm chăm sóc tốt hơn cho khách hàng, không chỉ giải đáp về các sản phẩm, dịch vụ mà còn chuyển tải tới khách hàng văn hóa, thương hiệu và hình ảnh của Vietcombank, đưa khách hàng gần gũi hơn với ngân hàng.

Ông Trịnh Ngọc Hoàng - Trưởng phòng giao dịch Eakar (đứng giữa) đại diện tập thể các Trưởng phòng trao tặng món quà cho gia đình lão thành cách mạng Nguyễn Đức Nga

Trong những năm qua, tập thể Phòng đã luôn nỗ lực, đồng hành cùng các hộ dân và doanh nghiệp trên địa bàn, tháo gỡ khó khăn vướng mắc để cùng nhau phát triển. Song song với công tác chuyên môn, mỗi cán bộ đoàn viên rất tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện xã hội với tấm lòng nhân ái, chân thành.

Đại diện Vietcombank Đắk Lắk  và lão thành cách mạng Nguyễn Đức Nga trong lễ khánh thành bàn giao “Nhà Nhân Ái 2019”

Tôi tin, chính những thành quả mà Phòng đã đạt được trong thời gian qua sẽ là động lực, tiếp thêm sức mạnh để gắn kết tập thể, vun đúc tâm hồn trong sáng, hướng thiện, nuôi dưỡng tấm lòng nhân ái, trách nhiệm với cộng đồng của mỗi CBNV, đưa PGD Eakar xứng đáng là tập thể vững mạnh với tinh thần rèn đức, luyện nghề và sáng tạo./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​