TẤM GƯƠNG SÁNG TRONG CÔNG TÁC BÁN LẺ

20/05/2020 04:28 CH
Hơn 23 năm cống hiến cho Vietcombank An Giang, anh Phó Quốc Thái - Phó trưởng Phòng Khách hàng, bằng sự năng động, sáng tạo, không ngại khó khăn, đạt và vượt nhiều chỉ tiêu được giao, là tấm gương sáng khiến nhiều người khâm phục.

Anh Phó Quốc Thái được bổ nhiệm vị trí Phó trưởng Phòng Kinh doanh dịch vụ (nay là Phòng Dịch vụ khách hàng) vào tháng 09/2005. Tháng 09/2015, anh được bổ nhiệm vị trí Phó trưởng Phòng Khách hàng quản lý mảng tín dụng thể nhân. Nhóm do anh Thái phụ trách gồm 8 cán bộ chuyên viên. Xuất phát điểm là con số “0” về dư nợ tín dụng vào cuối năm 2015, nhưng với sự nỗ lực hết mình, anh Thái đã cùng các cán bộ trong nhóm thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu được giao. Từ nhiều cách làm hay, Quốc Thái đã có những bứt phá ngoạn mục khi dư nợ tín dụng thể nhân cuối năm 2017 đạt 267 tỷ đồng với mức tăng trưởng là 243% so với mức dư nợ 78 tỷ đồng vào cuối năm 2016. Sau 4 năm nhận nhiệm vụ mới tại Phòng Khách hàng, dư nợ tín dụng do anh Thái phụ trách đã cán mốc 639 tỷ đồng vào cuối tháng 11/2019.

Anh Phó Quốc Thái (hàng dưới, thứ 2 từ phải sang) tham gia cùng đoàn An Giang trong Hội thi Văn hóa Vietcombank khu vực Tây Nam Bộ

Với kinh nghiệm truyền lửa cho cán bộ trong 10 năm làm lãnh đạo Phòng Kinh doanh dịch vụ, giờ đây với nhiệm vụ mới, anh Thái đã thổi bùng ngọn lửa nhiệt huyết, tính năng động của anh em trong nhóm và cùng cán bộ hăng say tìm kiếm khách hàng, giải quyết hồ sơ cho khách hàng nhanh chóng.

Anh cũng chủ động phối hợp với các phòng ban khác để mời chào dịch vụ chi lương qua thẻ ATM cho CBNV ở các trường học, đơn vị hành chính, sự nghiệp, doanh nghiệp,… chủ động phối hợp với các đơn vị chi lương để cung cấp sản phẩm cho vay trả góp, cho vay thấu chi dành cho CBNV. Anh Thái cũng tích cực quảng bá sản phẩm cho vay mua nhà ở, đất ở, xây dựng nhà ở cho người dân địa phương, giúp Vietcombank tăng trưởng dư nợ tín dụng thể nhân, tăng lợi nhuận, hỗ trợ khách hàng có cơ hội an cư lạc nghiệp.

Bên cạnh công tác chuyên môn, anh Thái còn là đầu tàu năng nổ hỗ trợ cho các hoạt động văn thể mỹ tại Chi nhánh. Là Phó chủ tịch Công đoàn Chi nhánh, anh Thái là chiếc cầu nối giữa Ban lãnh đạo Chi nhánh, tổ chức Công đoàn, Đoàn thanh niên với CBNV tại Chi nhánh. Anh lo liệu từ khâu vận động, kêu gọi anh em nhân viên tham gia phong trào đến đóng góp ý tưởng, tổ chức tập luyện và cả công tác hậu cần cho anh em. Với sự hỗ trợ tích cực của anh, Chi nhánh đã đạt được nhiều thành tích đáng kể trong các hoạt động phong trào.

Anh Phó Quốc Thái (hàng trên, ngoài cùng bên phải) tham gia hoạt động Du khảo về nguồn cùng Đoàn thanh niên

Không ngừng phấn đấu, anh Phó Quốc Thái luôn học hỏi, tìm kiếm nhiều giải pháp kích thích bán hàng hơn nữa để phát huy những kết quả đã đạt được, góp phần to lớn cho sự phát triển chung của Chi nhánh An Giang trong thời gian tới.

                                                                                              VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​