NGƯỜI TRUYỀN LỬA CHO VIETCOMBANK HÀ NỘI

18/06/2020 09:47 SA
Trong xã hội hiện nay có rất nhiều tấm lòng nhân ái “Thương người như thể thương thân”, luôn động viên chia sẻ, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống bằng cả tấm lòng. Anh Phan Văn Thái - Phó Giám đốc Vietcombank Hà Nội cũng là một người như thế.

Trong xã hội hiện nay có rất nhiều tấm lòng nhân ái “Thương người như thể thương thân”, luôn động viên chia sẻ, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống bằng cả tấm lòng. Anh Phan Văn Thái - Phó Giám đốc Vietcombank Hà Nội cũng là một người như thế.

27 năm công tác tại Vietcombank Hà Nội, là từng đó năm anh Thái luôn gắn bó với các hoạt động nhân đạo từ thiện của Chi nhánh. Là lãnh đạo của Chi nhánh có quy mô lớn trong hệ thống Vietcombank, công việc luôn bận rộn nhưng anh luôn đồng hành với các tổ chức đoàn thể và CBNV Vietcombank Hà Nội tổ chức các chương trình ASXH ý nghĩa, nhất là các hoạt động dành cho trẻ em miền núi có hoàn cảnh khó khăn.

Phó Giám đốc Phan Văn Thái trao quà cho bà con vùng cao

Theo anh Thái “của cho không bằng cách cho”, nên mỗi lần đi làm từ thiện, anh đều trực tiếp đến từng nơi, trao tận tay từng chiếc chăn ấm, áo khoác cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Nhìn ánh mắt các em nhỏ reo vui khi nhận những món quà thiết thực, anh thấy thật ấm lòng và hạnh phúc, điều đó như tiếp thêm động lực để anh cùng Ban Giám đốc tiếp tục tổ chức nhiều chương trình thiện nguyện hơn nữa.

Một số chương trình thiện nguyện mà anh đã tổ chức và trực tiếp tham gia gần đây như:

Chương trình Vietcombank Hà Nội - Áo ấm mùa đông 2018: Trao tặng hơn 180 phần quà trị giá hơn 60 triệu đồng (bao gồm áo khoác, ủng, chăn) cho các em học sinh tại các điểm trường thôn Tả Phìn, xã Hố Quáng Phìn, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang; đồng thời trao tặng 2 lá cờ Tổ quốc và một số thiết bị vật dụng thiết yếu trị giá hơn 30 triệu đồng cho Đồn biên phòng Lũng Cú, tỉnh Hà Giang.

Phó Giám đốc Phan Văn Thái (ngoài cùng bên phải) chụp cùng các em nhỏ vùng cao

Chương trình “Vietcombank Hà Nội - Chắp cánh ước mơ 2019” tại Thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái, cùng phối hợp tổ chức chương trình là CTCP Tập đoàn khoáng sản và thương mại VQB (khách hàng của Chi nhánh). Ban tổ chức trao tận tay hơn 200 suất quà tới các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn là học sinh tiểu học và trung học cơ sở của 9 trường học thuộc Thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái với giá trị gần 50 triệu đồng.

Ngoài các chương trình hoạt động thường niên của Chi nhánh, anh Thái luôn chủ động quyên góp tiền cho các chương trình từ thiện khác do hệ thống Vietcombank phát động, tham gia các hoạt động hiến máu tình nguyện, quyên góp ủng hộ Hội chất độc da cam, Hội chữ thập đỏ và đặc biệt là trong công tác khuyến học khuyến tài của địa phương.

Với tấm lòng ấm áp, đầy tính nhân văn, anh đã cùng các anh chị trong Ban Giám đốc Chi nhánh đóng góp tích cực vào các hoạt động ASXH, chương trình xóa đói giảm nghèo và là tấm gương tạo sức lan tỏa mạnh mẽ cho tất cả CBNV của Vietcombank Hà Nội noi theo.

                                                                                              VCB News

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​