ĐOÀN THANH NIÊN VIETCOMBANK HUẾ TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TRI ÂN NHÂN NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SĨ 27/7

28/07/2020 04:44 CH
Kỷ niệm 73 năm ngày thương binh - liệt sĩ, ngày 25/07/2020, Ban chấp hành Đoàn cơ sở Vietcombank Huế đã tổ chức chương trình tri ân với nhiều hoạt động thiết thực, có ý nghĩa.

Đoàn thanh niên Vietcombank Huế dâng hương tại nghĩa trang liệt sĩ thành phố Huế

Tham dự chương trình có đồng chí (đ/c) Trần Cao Nguyên - Bí thư Đoàn thanh niên Vietcombank Huế cùng các đ/c đoàn viên ưu tú đại diện cho Đoàn cơ sở. Đoàn đã đến dâng hương, dâng hoa tại nghĩa trang liệt sĩ thành phố Huế. Trong không khí trang nghiêm, các đoàn viên thanh niên đã thành kính tưởng niệm, tri ân các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc.

Tiếp theo chương trình, Đoàn đã đến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Cháu tại xã Phong Sơn, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế. Mẹ Trần Thị Cháu có hai người con là liệt sĩ Hoàng Công Vinh và liệt sĩ Hoàng Công Rơi – đã hy sinh trong sự nghiệp chống Mỹ, cứu nước.

Đoàn thanh niên Vietcombank Huế chụp ảnh lưu niệm cùng Mẹ VNAH Trần Thị Cháu

Đây là đợt sinh hoạt chính trị có ý nghĩa thiết thực đối với đoàn viên thanh niên Vietcombank Huế trong việc học tập, giữ gìn những truyền thống quý báu của dân tộc và tri ân những anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống vì hòa bình của dân tộc, qua đó góp phần tăng cường sự đoàn kết, gắn bó trong lực lương đoàn viên thanh niên, thúc đẩy tinh thần thi đua lập thành tích cao trong công tác./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​