ĐẢNG BỘ CÔNG TY CHO THUÊ TÀI CHÍNH VIETCOMBANK TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH VỀ NGUỒN, TRI ÂN CÁC ANH HÙNG LIỆT SĨ NHÂN DỊP 27/7

28/07/2020 01:50 CH
Nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống lực lượng thanh niên xung phong Việt Nam (15/7), 52 năm chiến thắng Đồng Lộc (24/7) và 73 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7), ngày 25/7/2020, Đảng bộ Công ty cho thuê tài chính Vietcombank (VCBL) đã tổ chức chương trình tri ân, tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Đoàn  do đồng chí Nguyễn Trung Hà, Bí thư Đảng bộ, Chủ tịch HĐTV làm trưởng đoàn, đã về thăm quê hương của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Tại đây, đoàn đã được nghe giới thiệu về những ngày tháng tuổi thơ đầy xúc động của Bác Hồ cho đến khi Người ra đi tìm đường cứu nước. Các cán bộ, đảng viên VCBL tham quan khu di tích đều cảm nhận sâu sắc và đầy đủ về mảnh đất hình thành những bài học đầu tiên về tình yêu quê hương đất nước của Người.


Đảng bộ Công ty VCBL tại làng Kim Liên, quê hương Chủ tịch Hồ Chí Minh

Trong chương trình, ngày 26/7/2020, đoàn đã tới dâng hương tại Khu di tích lịch sử Ngã ba Đồng Lộc. Trước anh linh các anh hùng, liệt sĩ, đoàn bày tỏ lòng thành kính, biết ơn vô hạn, tưởng nhớ công lao to lớn của các thế hệ cha anh đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, tự do cho Tổ quốc.


Ban giám đốc cùng đảng viên Công ty VCBL dâng hương tri ân các nữ thanh niên xung phong, anh hùng liệt sĩ tại khu di tích lịch sử Ngã ba Đồng Lộc

Hoạt động về nguồn đã để lại nhiều ấn tượng và kỷ niệm sâu sắc đối với các thành viên của đoàn. Qua đó góp phần nâng cao hơn nữa ý thức, tinh thần trách nhiệm, tạo động lực hăng say công tác và sự đoàn kết, gắn bó của các cán bộ, đảng viên VCBL./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​