VIETCOMBANK SỞ GIAO DỊCH TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 73 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SỸ

28/07/2020 10:22 SA
Với truyền thống tốt đẹp “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, trong không khí cả nước long trọng tổ chức kỷ niệm 73 năm ngày thương binh – liệt sỹ 27/7, cùng với nhiều hoạt động ý nghĩa do Vietcombank thực hiện diễn ra khắp tại các địa phương trên cả nước, ngày 27/7/2020 tại Trụ sở chi nhánh 11 Láng Hạ - Thành Công - Ba Đình - Hà Nội, Đảng ủy, Ban giám đốc, Công đoàn và Đoàn thanh niên Vietcombank Sở giao dịch trang trọng tổ chức lễ kỷ niệm 73 năm ngày thương binh liệt sỹ nhằm tri ân các gia đình thương binh, liệt sỹ, người có công trên địa bàn phường Thành Công và thăm hỏi các cán bộ Vietcombank Sở giao dịch là con em của các thương, bệnh binh.

Đến dự buổi lễ, về phía Vietcombank Sở giao dịch có ông Hồ Văn Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc; các ông bà trong BCH Đảng ủy, Ban giám đốc, BCH Công đoàn, Đoàn thanh niên và lãnh đạo các phòng tại chi nhánh. Về phía phường Thành Công có sự hiện diện của bà Nguyễn Thị Đoan Trang – Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường; ông Ngô Ngọc Lâm – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường; bà Đặng Thị Hồng – Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch UBND phường và các ông bà đại diện cho các tổ chức chính trị của phường Thành Công. Đặc biệt có sự hiện diện của 50 đại biểu đại diện cho các gia đình chính sách trên địa bàn phường Thành Công và 34 cán bộ Vietcombank Sở giao dịch là con của các thương, bệnh binh.

Vietcombank Sở giao dịch tặng quà cho các gia đình liệt sỹ, thương bệnh binh phường Thành Công

Phát huy và gìn giữ ý thức về truyền thống yêu nước, truyền thống anh hùng bất khuất của cha anh, đây là dịp để Vietcombank Sở giao dịch có cơ hội bày tỏ tình cảm, trách nhiệm và sự đóng góp của chi nhánh đối với hoạt động đền ơn, đáp nghĩa tại địa bàn nơi đặt trụ sở. Với lịch sử 15 năm hình thành và phát triển, Vietcombank Sở giao dịch đã khẳng định là đơn vị dẫn đầu hệ thống Vietcombank với danh hiệu đơn vị duy nhất 05 năm liền đặc biệt xuất sắc. Toàn thể Ban giám đốc và cán bộ Vietcombank Sở giao dịch đoàn kết, quyết tâm hành động đưa đơn vị bước vào thời kỳ phát triển mới với những bước tăng trưởng đột phá. Hơn lúc nào hết công tác an sinh xã hội trong đó có việc chăm sóc gia đình thương bệnh binh, liệt sỹ và những người có công đã hy sinh xương máu, tuổi xuân của mình cho Tổ quốc vừa là trách nhiệm vừa là tình cảm của toàn thể cán bộ Vietcombank Sở giao dịch với mục tiêu phát triển bền vững vì cộng đồng.

Phát biểu khai mạc, ông Hồ Văn Tuấn chia sẻ: trong những năm qua chi nhánh đã làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa với nhiều hoạt động ý nghĩa như tổ chức đoàn cán bộ dâng hương tại các nghĩa trang liệt sỹ, thắp hương các anh linh liệt sỹ – thân nhân của cán bộ, tặng quà các gia đình chính sách, tổ chức gặp mặt con em thương bệnh binh là cán bộ Sở giao dịch… Cũng trong dịp kỷ niệm 27/7 năm nay, Vietcombank Sở giao dịch vừa khánh thành và bàn giao công trình cải tạo, sửa chữa nhà ở cho 1 gia đình liệt sỹ tại xã Quảng Bị, huyện Chương Mỹ, Thành phố Hà Nội. Chính thức hoạt động trên địa bàn phường Thành Công từ ngày 04/05/2020, Vietcombank Sở giao dịch sẽ luôn đồng hành với chính quyền địa phương trong công tác đền ơn đáp nghĩa, thực hiện những chương trình giúp đỡ thiết thực và có hiệu quả đối với các gia đình thương binh - liệt sỹ cả về vật chất lẫn tinh thần. Đối với các cán bộ là con em của các thương bệnh binh, Ban giám đốc sẽ luôn động viên hỗ trợ, tạo điều kiện để các đồng chí chăm lo cho cuộc sống gia đình, giúp các đồng chí yên tâm công tác và phát triển trên con đường sự nghiệp.

Vietcombank Sở giao dịch tặng quà cho các cán bộ là con thương bệnh binh

Đại diện lãnh đạo phường Thành Công, ông Ngô Ngọc Lâm, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường phát biểu bày tỏ xúc động và cảm ơn sâu sắc trước sự quan tâm, hỗ trợ thiết thực của Vietcombank Sở giao dịch đối với các gia đình chính sách trên địa bàn phường. Về phía chính quyền địa phương, phường Thành Công cũng cam kết phối hợp cùng Vietcombank Sở giao dịch để những nghĩa cử hôm nay sẽ đến đúng đối tượng chính sách và góp phần lan tỏa các giá trị nhân văn tốt đẹp.

Tại buổi Lễ, Vietcombank Sở giao dịch đã gửi tới đại diện các gia đình và cán bộ món quà nhỏ trị giá một triệu đồng/một phần quà, như lời tri ân sâu sắc, sự sẻ chia ân cần trước những khó khăn mà các gia đình đang đối mặt, đồng thời là lời động viên tinh thần các cán bộ là đại biểu tham dự lễ kỷ niệm.

Trong buổi gặp mặt, đại diện các gia đình chính sách: ông Phạm Văn Thẩm - gia đình có 02 liệt sỹ và mẹ Việt Nam Anh hùng đã mất hiện cư trú tại phường Thành Công và đại diện cho các cán bộ Vietcombank Sở giao dịch: bà Thái Thị Nhị Hồng, Trưởng phòng Phòng giao dịch Đội Cấn - có hai cậu là liệt sỹ và bố là thương binh, đã kể lại những kỷ niệm có ý nghĩa sâu sắc về tinh thần chiến đấu hy sinh anh dũng của cha ông, cũng như chia sẻ lời cảm ơn gửi đến Ban giám đốc Vietcombank Sở giao dịch đã quan tâm thăm hỏi, động viên.

Đồng hành với cả hệ thống, công tác đền ơn đáp nghĩa được Vietcombank Sở giao dịch dành sự quan tâm đặc biệt và đã nhận được sự ủng hộ to lớn từ tất cả các tổ chức đoàn thể đến cán bộ nhân viên. Hy vọng những nghĩa cử bé nhỏ nhưng tình cảm lớn lao của Đảng ủy, Ban giám đốc, cán bộ Vietcombank Sở giao dịch sẽ là động lực để các gia đình chính sách và các đồng chí thương bệnh binh vượt lên trên khó khăn, mất mát, tiếp tục cống hiến và đóng góp có ích cho xã hội và địa phương./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​