VIETCOMBANK TÂN SÀI GÒN VỚI HOẠT ĐỘNG ĐỀN ƠN ĐÁP NGHĨA

28/07/2020 09:33 SA
Uống nước nhớ nguồn là truyền thống đạo lý nhân ái có từ ngàn đời của dân tộc Việt Nam. Truyền thống tốt đẹp này đã và đang được cán bộ nhân viênVietcombank Tân Sài Gòn phát huy.

Đ/c Huỳnh Song Hào – Giám đốc Vietcombank Tân Sài Gòn dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ

Ngày 27/07/2020, Chi uỷ, Ban giám đốc, Ban chấp hành công đoàn và Đoàn thanh niên Vietcombank Tân Sài Gòn đã tổ chức dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ đến các anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống vì độc lập tự do của dân tộc tại nghĩa trang liệt sĩ Nhà Bè, đường Huỳnh Tấn Phát, phường Bình Thuận, quận 7, Tp HCM.

Đại diện Chi uỷ, Ban giám đốc, Ban chấp hành công đoàn và Đoàn thanh niên Vietcombank Tân Sài Gòn dâng hoa tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ

Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm ôn lại truyền thống đấu tranh cách mạng hào hùng của dân tộc, đồng thời khơi dậy lòng yêu nước và niềm tin mãnh liệt vào sức mạnh của dân tộc cho thế hệ hôm nay. Khắc ghi công lao của thế hệ cha anh đi trước, mỗi cán bộ nhân viên Vietcombank Tân Sài Gòn nguyện luôn trong tâm thế sẵn sàng cống hiến hết sức mình vì mục tiêu xây dựng, bảo vệ Tổ quốc, đưa đất nước ngày một hội nhập vững chắc với thế giới./.

VCB News

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​