KHAI MẠC GIẢI VÔ ĐỊCH CỜ VUA TRẺ TOÀN QUỐC NĂM 2020 TRANH CÚP VIETCOMBANK

23/07/2020 02:12 CH
Sáng ngày 23/07/2020, tại thành phố Vũng Tàu, đã diễn ra Lễ khai mạc Giải vô địch cờ vua trẻ toàn quốc 2020 – tranh cúp Vietcombank. Đây là năm thứ tư Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đồng hành cùng giải đấu.

Toàn cảnh VĐV tham gia Khai mạc Giải vô địch cờ vua trẻ toàn quốc năm 2020 tranh cúp Vietcombank

Giải đấu năm nay có 4 nội dung thi đấu: cờ nhanh, cờ chớp nhoáng, cờ tiêu chuẩn, cờ truyền thống dành cho các kỳ thủ nam, nữ thuộc các nhóm tuổi 6, 7, 9, 11, 13, 15, 17 và 20 của các đơn vị tỉnh, thành, ngành và các hội viên của Liên đoàn Cờ Việt Nam (các câu lạc bộ (CLB), các trung tâm đào tạo cờ…). Giải đấu đã thu hút hơn 1.200 VĐV là các kỳ thủ trẻ xuất sắc nhất của hơn 40 đơn vị tỉnh thành, ngành và các CLB. Thông qua giải đấu nhằm tuyển chọn các VĐV trẻ tham dự các giải quốc tế, châu lục và thế giới.

Ông Nguyễn Quang Hưng – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Vietcombank Vũng Tàu đại diện Vietcombank phát biểu tại Lễ khai mạc giải

Tiếp nối thành công của các giải đấu trước, cùng việc phối hợp với Ban tổ chức để điều hành giải đấu, Vietcombank cũng hỗ trợ trang phục thi đấu cho các kỳ thủ, trọng tài và trao cúp cho các VĐV vô địch các nhóm tuổi ở cả 4 nội dung trên.

Đại diện VĐV tuyên thệ trước giờ thi đấu

Đại diện nhà tài trợ Vietcombank phát biểu tại Lễ khai mạc, ông Nguyễn Quang Hưng – Phó giám đốc Vietcombank Vũng Tàu cho biết: Nhằm hỗ trợ sự phát triển môn thể thao trí tuệ cờ vua tại Việt Nam và góp phần đào tạo các tài năng cờ vua Việt trẻ thi đấu giành thành tích cao trên đấu trường thế giới, Vietcombank vinh dự tham gia đồng hành cùng sự kiện này liên tục trong các năm 2017 tại Đà Lạt, 2018 tại Hải Phòng, năm 2019 tại Hà Nội và 2020 tại Bà Rịa – Vũng Tàu. Điều đó đã thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo Vietcombank đối với giải đấu nói riêng và bộ môn cờ Vua Việt Nam nói chung.

 Đại diện các đơn vị tham dự nhận cờ lưu niệm của BTC

“Chúng tôi mong rằng, giải cờ vua trẻ toàn quốc 2020 lần này sẽ tiếp tục tạo ra sân chơi lớn có ý nghĩa cho các kỳ thủ trẻ được cọ sát, thi dấu. Qua giải đấu lần này, chúng ta hy vọng sẽ tuyển chọn ra các vận động viên có trình độ đi thi đấu tại đấu trường quốc tế để từ đó đưa Việt Nam trở thành 1 cường quốc thực thụ của môn thể thao trí tuệ này” – ông Nguyễn Quang Hưng nhấn mạnh.

 

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​