VIETCOMBANK HOÀN KIẾM THĂM VÀ TẶNG QUÀ THƯƠNG BỆNH BINH TẠI PHƯỜNG PHAN CHU TRINH

28/07/2020 09:42 SA
Nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày thương binh, liệt sỹ, được sự chấp thuận của Đảng ủy, sáng ngày 24/07, Ban chấp hành Công đoàn Vietcombank Hoàn Kiếm, Ban chấp hành Đoàn thanh niên cùng các cán bộ đại diện các phòng ban của Chi nhánh đã đến thăm và tặng quà các thương bệnh binh đang sinh sống trên địa bàn phường Phan Chu Trinh.

Đại diện Vietcombank Hoàn Kiếm, lãnh đạo địa phương cùng các thương, bệnh binh phường Phan Chu Trinh

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện chi nhánh, ông Khổng Minh Hải - Bí thư Đoàn Thanh niên Vietcombank Hoàn Kiếm đã bày tỏ sẻ chia và biết ơn sâu sắc sự hy sinh của các thệ hệ đi trước. Đón nhận tấm lòng của Vietcombank Hoàn Kiếm, ông Nguyễn Minh Thanh – Bí thư Đảng ủy phường Phan Chu Trinh đã bày tỏ cảm kích và trân trọng nghĩa cử cao đẹp của tập thể CBNV Vietcombank Hoàn Kiếm.

Đại diện Vietcombank Hoàn Kiếm trao quà cho các thương, bệnh binh phường Phan Chu Trinh

Đối với những thương bệnh binh, trong hoàn cảnh nào cũng đều khắc ghi lời dặn của Chủ tịch Hồ Chi Minh: “Thương binh tàn nhưng không phế”, luôn cố gắng vượt qua khó khăn để vươn lên, tiếp tục cống hiến và đóng góp có ích cho đất nước, cho xã hội.

Đây là hoạt động ý nghĩa nằm trong chuỗi các hoạt động an sinh, xã hội được tổ chức đều đặn hàng năm của i Vietcombank Hoàn Kiếm./.  

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​