VIETCOMBANK QUẢNG NAM TẶNG 350 SUẤT QUÀ ĐẾN NGƯỜI NGHÈO NHÂN DỊP XUÂN CANH TÝ 2020

22/01/2020 05:37 CH
Hòa chung không khí rộn ràng, cả nước chuẩn bị đón mừng xuân mới, Vietcombank Quảng Nam những ngày cuối năm, bên cạnh guồng quay tất bật của công việc, với tinh thần sẻ chia, “lá lành đùm lá rách” đã tổ chức chương trình tặng 350 suất quà (trị giá 500.000 đồng/suất) đến người nghèo ở nhiều địa phương trên toàn tỉnh Quảng Nam.

 

Công đoàn Vietcombank Quảng Nam kết hợp cùng Công đoàn Đài Phát thanh Truyền hình Quảng Nam trao quà cho các hộ gia đình khó khăn tại xã Trà Dơn, huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam

Vào lúc 5h00 sáng ngày 08/01/2020, trong tiết trời mưa lạnh, chuyến xe mang 50 suất quà đầu tiên đã vượt chặng đường dài hơn 70 km để đến với các hộ nghèo, đối tượng chính sách khó khăn của xã miền núi Trà Dơn, thuộc huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam. Hình ảnh những người đồng bào Ca Dong khi nghe tin Vietcombank Quảng Nam lên thăm và trao quà đã lặn lội đi bộ, băng rừng từ đêm ngày hôm trước đến sáng hôm sau mới đến nơi, cả những nụ cười ấm áp, ánh mắt mừng rỡ khi nhận được quà. Tất cả, thật khiến cho mỗi cán bộ tham gia hành trình vô cùng xúc động. Để rồi, những chuyến xe rạng sáng xuất phát đi Trà Dơn vào những dịp cuối năm đã trở thành hoạt động quen thuộc nhiều năm qua. Những chuyến xe mang theo tấm lòng của toàn thể Cán bộ nhân viên Vietcombank Quảng Nam dành tặng cho bà con nơi vùng cao.

Bà Hoàng Thị Hằng – Phó Bí thư Đảng Bộ, Phó Giám đốc Vietcombank Quảng Nam (Thứ 02 từ trái sang) và Ông Nguyễn Thiện Phú – Trưởng phòng giao dịch Hội An (ngoài cùng bên phải) cùng trao quà cho các hộ gia đình khó khăn tại Thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam

Tiếp đến, xuyên suốt 03 ngày từ ngày 14 đến ngày 16/01/2020, Công đoàn Vietcombank Quảng Nam đã tiếp tục những chuyến xe mang theo các món quà yêu thương dành tặng đến 300 gia đình khó khăn tại các huyện Duy Xuyên, huyện Thăng Bình, huyện Núi Thành, thị xã Điện Bàn, thành phố Tam Kỳ, thành phố Hội An. Chương trình được sự hỗ trợ, tham gia nhiệt tình của các anh chị Lãnh đạo và các đoàn viên thanh niên Vietcombank Quảng Nam.

 Bà Nguyễn Thị Thanh Tuyền – Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Vietcombank Quảng Nam (Thứ 04 từ trái sang) trao quà cho các hộ gia đình khó khăn tại Thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam

Chương trình tặng quà nhân dịp xuân Canh Tý 2020 thực sự là một hoạt động ý nghĩa, với mong muốn góp phần mang đến một cái Tết đầy đủ hơn, ấm áp hơn dành tặng các gia đình có điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn.

Bên cạnh những nỗ lực trong hoạt động kinh doanh, Vietcombạnk nói chung và Vietcombank Quảng Nam nói riêng luôn là đơn vị có nhiều hoạt động an sinh xã hội nổi bật tại địa phương. Đây được xem là nét đẹp văn hóa mà từng cán bộ Vietcombank Quảng Nam sẽ vẫn luôn gìn giữ và tiếp tục phát huy.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​