VIETCOMBANK SỞ GIAO DỊCH TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “ XUÂN ẤM TÌNH NGƯỜI”

22/01/2020 02:28 CH
Với mong muốn có một Tết Canh Tý 2020 đầm ấm cho bà con vùng xa, ngày 18/01/2020, tại nhà văn hóa xã thuộc Ủy ban nhân dân xã Tân Thành, huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Sở giao dịch (Vietcombank Sở Giao dịch) đã phối hợp cùng Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) tổ chức chương trình từ thiện “Xuân ấm tình người”- trao tặng quà Tết cho bà con gia đình chính sách, gia đình đặc biệt khó khăn trong xã.

Đại diện Vietcombank Sở giao dịch và PVEP trao tặng biểu chưng “Xuân ấm tình người” cho đại diện UBND xã Tân Thành, huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình. 

Đoàn công tác tham dự chương trình thiện nguyện gồm có ông Trần Quốc Việt – Tổng Giám đốc PVEP; về phía Vietcombank Sở Giao dịch gồm có ông Nguyễn Anh Tuấn – UV BCH Đảng bộ, Phó giám đốc và đại diện Công đoàn, Đoàn thanh  niên Vietcombank Sở giao dịch.

Các đại biểu tham dự tặng quà gia đình chính sách, hộ đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã

Tân Thành là một xã còn nhiều hộ khó khăn của huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình với trên 100 hộ được xếp vào diện đặc biệt khó khăn, nghèo hoặc cận nghèo; 90% là bà con dân tộc thiểu số. Trong chuyến thiện nguyện lần này, Vietcombank Sở giao dịch đã trao tặng 100 xuất quà, mỗi xuất trị giá 500.000 đồng cho những đối tượng thuộc gia đình chính sách, hộ đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã. Mặc dù giá trị không lớn song đã thể hiện được tinh thần “Tương thân tương ái” của CBCNV Vietcombank Sở Giao dịch góp phần giúp đỡ các gia đình nghèo có được cái Tết Canh Tý đầm ấm, hạnh phúc.

Các hoạt động tại chương trình thiện nguyện của Vietcombank Sở Giao dịch đã để lại ấn tượng đặc biệt sâu sắc với bà con nhân dân vùng dân tộc xã Tân Thành, huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình. Đây cũng là dịp để Vietcombank Sở giao dịch đồng hành cùng Doanh nghiệp và khách hàng xây dựng hình ảnh Vietcombank vì cộng đồng, tích cực hưởng ứng phong trào “Chung tay vì người nghèo, không ai bỏ lại phía sau”.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​