VIETCOMBANK CHÍ LINH TẶNG 300 SUẤT QUÀ TẾT CHO NGƯỜI NGHÈO

22/01/2020 01:11 CH
Thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia về giảm nghèo bền vững và hưởng ứng phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau”, Vietcombank Chí Linh có hoạt động tặng quà ý nghĩa tại một số đia bàn trên tỉnh Hải Dương.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020, để mọi người, mọi nhà, đặc biệt là các hộ nghèo được đón tết vui vẻ, đầm ấm, Vietcombank Chí Linh đã trao tặng 300 suất quà tết trị giá 150 triệu đồng tại thành phố Chí Linh, huyện Thanh Miện và thành phố Hải Dương- tỉnh Hải Dương.

Bà Bùi Thị Nghĩa- Giám đốc Vietcombank Chí Linh trao tặng quà tết cho người nghèo tại xã An Lạc- Thành phố Chí Linh- tỉnh Hải Dương

Ông Đặng Hoàng Lương- Phó Giám đốc Vietcombank Chí Linh trao tặng quà tết cho công nhân nghèo tại chương trình “Tết sum vầy” do Liên đoàn Lao động thành phố Chí Linh tổ chức.

Đây là hoạt động nhằm thể hiện tình cảm và trách nhiệm với cộng đồng của Vietcombank Chí Linh nhằm góp phần chia sẻ, giúp đỡ, tạo điều kiện cho những người nghèo có một cái Tết đầm ấm, vui vẻ.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​