VIETCOMBANK PHỐ HIẾN CHĂM LO TẾT CANH TÝ 2020 CHO NGƯỜI NGHÈO VÀ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

22/01/2020 01:59 CH
Tết Canh tý năm 2020 đang đến gần, để mang lại một cái tết đầm ấm hơn cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Hưng Yên, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Phố Hiến đã phối hợp cùng các cấp chính quyền trên địa bàn tỉnh Hưng yên tổ chức một chuỗi các chương trình tặng quà Tết 2020

Bà Phạm Thị Hồng Nhung - Phó Giám đốc Vietcombank Phố Hiến (hàng đầu, thứ 5 từ phải sang) cùng lãnh đạo Huyện ủy huyện  Ân Thi tặng quà Tết cho Người có công trên địa bàn Huyện

Ngày 15/01/2020, Vietcombank Phố Hiến - đại diện là bà Phạm Thị Hồng Nhung - Phó Giám đốc Chi nhánh, Chủ tịch Công đoàn, ông Lê Trường Giang – Bí thư đoàn thành niên Vietcomank Phố Hiến đã kết hợp cùng UBND huyện Ân Thi và hội chữ thập đỏ huyện Ân thi tổ chức tặng 100 suất quà cho các hộ gia đình nghèo và nạn nhân chất độc màu da cam.

Đại diện Vietcombank Phố Hiến đến thăm và tặng quà các gia đình nghèo

Với mong muốn mang góp phần chăm lo cho các hộ gia đình đồng thời tạo sự gắn bó lan tỏa yêu thương trong cộng đồng, mang đến một mùa xuân ấm áp, một cái tết thật ý nghĩa, nhiều niềm vui cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Hưng yên. Ngày 16/1/2020 đoàn tiếp tục kết hợp cùng UBND huyện Khoái Châu trao tặng 100 suất quà tết và UBND Thành Phố Hưng Yên trao tặng 100 suất quà tết cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn của 4 xã, phường: An Tảo, Hiến Nam, Liên Phương, Hùng Cường. Mỗi suất quà tết gồm một túi quà và 500 nghìn đồng.

Bà Phạm Thị Hồng Nhung – Phó Giám đốc Chi nhánh  Phố Hiến (thứ 8  từ trái sang) tặng quà Tết cho người nghèo.

Tổng kết chuỗi chương trình tặng quà Tết 2020,Vietcombank Phố Hiến đã trao 300 suất quà tết tặng người nghèo, nạn nhân chất độc màu da cam, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh với tổng giá trị lên đến 200 triệu đồng.

Tuy những món quà có giá trị không lớn nhưng đã thể hiện sự quan tâm của Vietcombank Phố Hiến đến nhiều gia đình, đây cũng là đạo lý là truyền thống tương thân tương ái tốt đẹp của dân tộc ta. Nhân dịp này Vietcombank Phố Hiến mong các gia đình nghèo, các nạn nhân chất độc màu da cam tiếp tục cố gắng vươn lên trong mọi hoàn cảnh, ổn định kinh tế, chung tay xây dựng quê hương Hưng Yên giàu mạnh, đồng thời xin chúc các gia đình có một cái Tết sung túc, đầy đủ hơn bên gia đình, người thân.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​