VIETCOMBANK HOÀNG MAI TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH THIỆN NGUYỆN “XUÂN GẮN KẾT – TẾT SẺ CHIA” NĂM 2020 TẠI BỆNH VIỆN NHI TRUNG ƯƠNG

22/01/2020 03:36 CH
Ngày 19/01/2020 (25/12 âm lịch), BCH Công đoàn cơ sở Vietcombank Hoàng Mai đã tổ chức Chương trình thiện nguyện “Xuân gắn kết - Tết sẻ chia” năm 2020 cho các bệnh nhi đang điều trị tại Trung tâm tim mạch (Bệnh viện Nhi Trung Ương) với mong muốn mang đến một cái Tết ấm áp cho các bạn nhỏ đang điều trị tại Bệnh viên Nhi Trung Ương; đồng thời qua đó nuôi dưỡng tình yêu thương, nhân ái của của mỗi cán bộ, nhân viên trong chi nhánh.

Đại diện Bệnh viện, Tiến sỹ Lê Hồng Quang phát biểu

Trong ngày tổ chức Chương trình, Vietcombank Hoàng Mai đã trực tiếp thăm hỏi và trao 02 gói tài trợ chi phí mổ tim với tổng giá trị 40 triệu đồng cho 02 trường hợp bệnh nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, cùng với đó là trao trực tiếp hơn 120 phần quà tết bằng tiền mặt cho các bệnh nhi còn lại. Tổng giá trị các phần quà đã trao đến các bệnh nhi tại Bệnh viện Nhi Trung Ương là 80 triệu đồng.

Ông Nguyễn Thanh Ngọc – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Vietcombank Hoàng Mai phát biểu

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Thanh Ngọc – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Vietcombank Hoàng Mai đã chia sẻ ”Đây là những món quà tết chứa đựng đầy tình cảm sẻ chia chân thành nhất của các cán bộ nhân viên Vietcombank Hoàng Mai với mong ước mang đến không khí tết ấm áp, yên vui và hỗ trợ phần nào cho các gia đình bệnh nhi giảm bớt khó khăn trong cuộc sống và có thêm niềm vui đón chào những ngày Tết cổ truyền sắp đến”

Đoàn Vietcombank trao quà cho các gia đình bệnh nhi

Thay mặt cho Ban lãnh đạo Trung tâm tim mạch (Bệnh viện Nhi Trung Ương), Tiến sỹ Lê Hồng Quang đã gửi lời cảm ơn tới Vietcombank Hoàng Mai vì đã tổ chức một chương trình đầy thiết thực và ý nghĩa. Ban lãnh đạo của Bệnh viện rất mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự chung tay, ủng hộ của Vietcombank để cùng với Bệnh viện giúp đỡ các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn trong thời gian tới.

Mỗi bệnh nhi là một hoàn cảnh khác biệt nhưng khi đón nhận những món quà tết, trong đôi mắt các em và những người thân là niềm xúc động và tin tưởng vào những điều tốt đẹp đón chờ phía trước. Đó là những hi vọng được thắp lên từ sự đồng cảm, thấu hiểu và sẻ chia của những tấm lòng thiện nguyện chân thành từ các thành viên của Vietcombank Hoàng Mai.

 

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​