VIETCOMBANK THÁI NGUYÊN TẶNG QUÀ CÁC BỆNH NHI ĐANG ĐIỀU TRỊ TẠI BỆNH VIỆN ĐA KHOA TRUNG ƯƠNG THÁI NGUYÊN NHÂN NGÀY 1-6

02/06/2020 03:41 CH
Quốc tế thiếu nhi là ngày tết dành riêng cho trẻ em, là dịp mà các em thiếu nhi luôn háo hức mong đợi. Nhưng trong ngày này, vẫn còn những em nhỏ đang phải nằm điều trị tại Bênh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên.

Đại diện Vietcombank Thái Nguyên và Bệnh viện Đa khoa TW Thái Nguyên chụp ảnh cùng các cháu bệnh nhi

Nhằm chia sẻ những khó khăn đó và động viên các em, chiều ngày 1/6/2020, Vietcombank Thái Nguyên đã phối hợp với phòng Công tác xã hội và khoa Nhi - Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên tổ chức chương trình: Tặng quà cho các cháu bệnh nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Bệnh viện Đa Khoa Trung ương Thái Nguyên.

Tặng quà trực tiếp tới tận tay các bệnh nhân nhí

Tham dự chương trình, đại diện bệnh viện có đồng chí Lê Thị Hương Lan – Phó Giám đốc; về phía Vietcombank Thái Nguyên có đồng chí Lê Tuấn Phan - Chủ tịch Công đoàn cơ sở, Phó Giám đốc cùng lãnh đạo và các cán bộ nhân viên Vietcombank Thái Nguyên.

Các cháu bệnh nhi được mời tham dự chương trình là bệnh nhân của khoa Nhi đang điều trị tại bệnh viện có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Tại chương trình, đồng chí Lê Tuấn Phan đã phát biểu gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các cháu nhân ngày Quốc tế thiếu nhi, mong các cháu luôn mạnh khỏe, nghe lời cha mẹ và tích cực điều trị. Vietcombank Thái Nguyên đã trao tặng 20 phần quà, mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn, trong đó có 1 trường hợp bệnh nhi đặc biệt khó khăn hiện đang phải điều trị lọc máu, Ban giám đốc chi nhánh đã trực tiếp xuống thăm hỏi động viên và tặng quà cháu.

Những ánh mắt biết ơn của các bé khi đón nhận mòn quà đong đầy tình nghĩa

Những niềm vui trao đi, những tiếng cười nhận lại, Vietcombank Thái Nguyên hi vọng những món quà nhỏ là niềm động viên kịp thời đối với các bệnh nhi và người nhà, giúp các em có thêm niềm vui, phấn khởi và có một ngày Tết Thiếu nhi thật ấm áp, ý nghĩa./.

 

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​