VIETCOMBANK QUY NHƠN ỦNG HỘ CÁC CHÁU CÔ NHI TẠI CHÙA MỸ HÓA, HUYỆN PHÙ CÁT, TỈNH BÌNH ĐỊNH

28/05/2020 04:35 CH
Được sự ủng hộ và đồng ý của Đảng ủy, Ban lãnh đạo, ngày 09/05/2020, BCH Chi đoàn Vietcombank Quy Nhơn đã phát động chương trình “Ủng hộ các cháu cô nhi chùa Mỹ Hóa” tại xã Cát Hanh, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định.

Tham gia chương trình có sự hiện diện của đồng chí Nguyễn Văn Thúy – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank Quy Nhơn; đồng chí Lê Tiến Việt – UV BCH Đảng ủy, Bí thư Chi đoàn Vietcombank Quy Nhơn cùng một số đoàn viên thanh niên chi nhánh.

Đoàn công tác chụp hình lưu niệm với các cháu cô nhi và các cô đang trực tiếp nuôi dạy các cháu tại chùa Mỹ Hóa

Hiện tại, chùa Mỹ Hóa đang nuôi dạy gần 20 cháu có hoàn cảnh hết sức đặc biệt độ tuổi từ 3 đến 7 tuổi. Theo chia sẻ của sư cô Minh Tâm – trụ trì chùa Mỹ Hóa, trong đợt dịch bệnh COVID-19 vừa qua, nhu yếu phẩm trong chùa đã cạn kiệt nên rất cần sự hỗ trợ của cộng đồng và các mạnh thường quân.

Đoàn đã đến thăm hỏi và trao trực tiếp quà bằng hiện vật là nhu yếu phẩm, đồ dùng học tập, quần áo với tổng giá trị hơn 20 triệu đồng. Đây là số tiền mà Chi đoàn Vietcombank Quy Nhơn đã quyên góp từ tấm lòng hảo tâm và thiện nguyện của cán bộ nhân viên, đoàn viên thanh niên, người lao động và người thân.

Trong những năm qua, các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng luôn là điểm sáng của Chi đoàn Vietcombank Quy Nhơn được Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh Bình Định, Đoàn khối doanh nghiệp tỉnh Bình Định đánh giá cao. Từ năm 2015 đến nay, dưới sự chỉ đạo, quan tâm và hỗ trợ của Đảng ủy, Ban lãnh đạo, BCH Công đoàn Vietcombank Quy Nhơn, hàng trăm món quà đã đến tay những mảnh đời bất hạnh, gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống với tổng số tiền hỗ trợ lên đến hơn 200 triệu đồng.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​