VIETCOMBANK ĐÔNG ĐỒNG NAI TẶNG XE Ô TÔ ĐIỆN 8 CHỖ CHO BỆNH VIỆN ĐA KHOA KHU VỰC LONG KHÁNH

13/05/2020 04:01 CH
Ngày 11/05/2020, tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Long Khánh, tỉnh Đồng Nai đã diễn ra Lễ trao tặng xe ô tô điện 08 chỗ do Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Đông Đồng Nai ủng hộ từ nguồn kinh phí của chi nhánh.

Tham dự buổi lễ, về phía Bệnh viện Đa khoa khu vực Long Khánh có Bác sĩ Phan Văn Huyên – Giám đốc Bệnh viện cùng lãnh đạo các phòng ban, cán bộ, viên chức và người lao động của Bệnh viện. Về phía Vietcombank Đông Đồng Nai có ông Trần Thành Nam – Giám đốc Chi nhánh, ông Nguyễn Xuân Định – Phó giám đốc cùng các ông/bà là lãnh đạo các phòng của chi nhánh.

Tại buổi lễ, đại diện Vietcombank Đông Đồng Nai, ông Trần Thành Nam đã trao tặng một chiếc xe ô tô điện 08 chỗ cho Bệnh viện Đa khoa khu vực Long Khánh nhằm hỗ trợ Bệnh viện trong công tác chuyên chở các bệnh nhân nặng, bệnh nhân lớn tuổi và người tàn tật di chuyển trong khuôn viên bệnh viện. Với việc trao tặng chiếc xe điện lần này cũng như các hoạt động hợp tác trước đây, Vietcombank Đông Đồng Nai một lần nữa khẳng định cam kết của một tổ chức tài chính lớn trên địa bàn tỉnh Đồng Nai đối với sự phát triển chung của cộng đồng thông qua những hoạt động an sinh xã hội có ý nghĩa thiết thực nhằm đóng góp cho sự phát triển của ngành Y tế nói riêng và đất nước nói chung.

Ông Trần Thành Nam - Giám đốc Vietcombank Đông Đồng Nai (bên trái) trao tặng xe điện 08 chỗ cho đại diện Bệnh viên đa khoa khu vực Long khánh

Đại diện cho tập thể CBNV Bệnh viện Đa khoa khu vực Long Khánh, Bác sĩ Phan Văn Huyên – Giám đốc Bệnh viện cho biết việc tài trợ chiếc xe ô tô điện này là việc làm ý nghĩa, thiết thực giúp Bệnh viện giảm bớt những khó khăn trong công tác hàng ngày. Bác sĩ Phan Văn Huyên cho biết đây là lần đầu tiên một bệnh viện trong khu vực nhận được quà tài trợ là chiếc xe điện từ một tổ chức tài chính hoạt động kinh doanh trên địa bàn. Nhân dịp này, Bác sĩ Phan Văn Huyên đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban lãnh đạo Vietcombank nói chung và tập thể cán bộ nhân viên Vietcombank Đông Đồng Nai nói riêng đã luôn đồng hành, hợp tác với Bệnh viện Đa khoa khu vực Long Khánh trong cả hoạt động kinh doanh lẫn các hoạt động thiện nguyện, phát triển dịch vụ y tế, nâng cao sức khỏe cộng đồng trong thời gian qua. Bác sĩ Phan Văn Huyên hy vọng Vietcombank Đông Đồng Nai sẽ tiếp tục đồng hành cùng Bệnh viện trong thời gian tới đồng thời cam kết sẽ quản lý và sử dụng có hiệu quả, đúng mục đích, luôn giữ gìn và bảo dưỡng tốt để xe được sử dụng lâu bền.

 VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​