ĐOÀN THANH NIÊN VIETCOMBANK BÌNH PHƯỚC THĂM HỎI VÀ TẶNG QUÀ BỘ ĐỘI BIÊN PHÒNG HUYỆN LỘC NINH, TỈNH BÌNH PHƯỚC

24/04/2020 11:12 SA
Trong những ngày tháng Tư bận rộn, cả nước chung tay cùng đoàn kết chống lại dịch bệnh Covid-19. Trên tuyến biên giới Việt Nam – Campuchia, trải dài hơn 60 km thuộc địa phận huyện Lộc Ninh tỉnh Bình Phước cũng đang được các chiến sĩ bộ đội biên phòng kiểm soát chặt chẽ với 9 điểm chốt tại các đường mòn, lối mở khu vực biên giới.

Đại diện các đơn vị trong buổi trao tặng quà, gồm đ/c Thượng tá Chu Huy Công - Đồn trưởng đồn biên phòng Lộc Tấn; đ/c Đoàn Duy Khánh - Bí thư Đoàn cơ sở Vietcombank Bình Phước; đ/c Nguyễn Văn Chanh -  Bí thư chi đoàn phòng an ninh kinh tế (từ bên phải sang)

Cuộc sống của các chiến sỹ biên phòng rất khó khăn và thiếu thốn, các anh đang ngày đêm “ăn lán”, “ngủ rừng” để trở thành những “lá chắn” phòng chống dịch Covid-19 trên tuyến biên giới đầy nguy hiểm. 

Điểm canh gác thực địa trên tuyến biên giới Việt Nam – Campuchia

Đồng cảm với những khó khăn của các chiến sỹ nơi biên cương, Đoàn cơ sở Vietcombank Bình Phước đã phối hợp với chi đoàn phòng An ninh kinh tế công an tỉnh Bình Phước đến thăm và tặng quà, chia sẻ bớt một phần khó khăn với các anh. Ngày 13/4/2020, đoàn đã đến thăm hỏi và trao tặng các phần quà hiện vật cho 3 đồn biên phòng Lộc Thành, Lộc Thiện, Lộc Tấn thuộc huyện Lộc Ninh. Các phần quà gồm có: nước đóng chai, khẩu trang vải kháng khuẩn, trứng gà, cá hộp, mì tôm... Tổng trị giá các phần quà là 35 triệu đồng. Đây là tình cảm của đoàn viên, thanh niên Vietcombank Bình Phước gửi tặng các chiến sĩ với mong muốn các anh vững vàng, yên tâm vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ mà Đảng, chính phủ và nhân dân đã tin tưởng giao cho. 

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​