VIETCOMBANK THĂNG LONG HỖ TRỢ 90 TRIỆU ĐỒNG CHO CÁC GIA ĐÌNH KHÓ KHĂN TRÊN ĐỊA BÀN BỊ ẢNH HƯỞNG BỞI ĐẠI DỊCH COVID-19

19/05/2020 01:30 CH
Chung tay cùng cộng đồng phòng, chống dịch Covid 19 và phát huy truyền thống đoàn kết, gắn bó, tương thân tương ái chia sẻ với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, vào trung tuần tháng 5/2020, Ban chấp hành Công đoàn phối hợp với Ban chấp hành Đoàn cơ sở Vietcombank Thăng Long đã triển khai hoạt động an sinh xã hội tại một số phường, quận tại địa bàn.

Các Đoàn viên Công đoàn, Đoàn viên thanh niên đã gửi tới các suất quà là nhu yếu phẩm cho các gia đình khó khăn tại địa bàn hoạt động của từng phòng, bao gồm: Phòng Dịch vụ Khách hàng trao quà cho các gia đình tại phường Nghĩa Tân; PGD Nguyễn Văn Huyên trao tặng tại phường Quan Hoa; PGD Khúc Thừa Dụ trao quà tại phường Dịch Vọng thuộc quận Cầu Giấy; PGD Thụy Khuê phát nhu yếu phẩm tại phường Thụy Khuê thuộc quận Tây Hồ và PGD Cầu Diễn phụ trách hỗ trợ các gia đình tại phường Minh Khai thuộc quận Bắc Từ Liêm. 540 suất quà gồm dầu ăn, gạo với tổng trị giá 90.000.000 VND đã được đưa đến tận tay các hộ gia đình trên địa bàn.

BCH Công đoàn Vietcombank Thăng Long trao nhu yếu phẩm tại phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy

Chương trình có sự ủng hộ và tham dự của đông đủ lãnh đạo các phường. Tại buổi phát nhu yếu phẩm tại phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, ông Phạm Minh Hải – Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc phường phát biểu cảm ơn Vietcombank Thăng Long đã hỗ trợ các suất quà thiết thực, kịp thời, đồng thời đánh giá cao hành động của chi nhánh trong việc hỗ trợ, đóng góp ngay tại địa bàn hoạt động.

Vietcombank Thăng Long trao quà hỗ trợ tại phường Minh Khai, Quận Bắc Từ Liêm

Mỗi suất quà trao đi kèm theo những lời hỏi thăm, động viên của Vietcombank Thăng Long tới các gia đình chịu ảnh hưởng bởi đại dịch. Hành động này đã thể hiện được thông điệp: Vietcombank Thăng Long không chỉ đồng hành với nhân dân cùng phát triển mà còn luôn sẵn sàng hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn, không may chịu ảnh hưởng từ các biến cố bên ngoài.

Đây là hoạt động lan tỏa giá trị ra cộng đồng, nhằm hướng đến chào mừng Đại hội Đảng bộ Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam Chi nhánh Thăng Long lần thứ I, nhiệm kỳ 2020 – 2025 sắp tới./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​