LỄ BÀN GIAO 11 CĂN NHÀ ĐẠI ĐOÀN KẾT TRỊ GIÁ 550 TRIỆU ĐỒNG TẠI TỈNH HÀ NAM DO VIETCOMBANK TÀI TRỢ

27/05/2020 04:33 CH
Sáng ngày 21/05/2020, tại huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã phối hợp với Hội chữ thập đỏ huyện Kim Bảng và địa phương bàn giao 11 căn nhà đại đoàn kết trị giá 550 triệu đồng cho những hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Tham dự lễ bàn giao, về phía Vietcombank có ông Trần Phúc Cường - Phó chủ tịch thường trực Công đoàn Vietcombank; ông Phạm Thanh Bình - Phó giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Vietcombank Hà Nam cùng đại diện lãnh đạo một số phòng và cán bộ nhân viên chi nhánh. Về phía Hội chữ thập đỏ có bà Tăng Thị Thu Hòa - Chủ tịch Hội chữ thập đỏ huyện Kim Bảng và các gia đình được nhận hỗ trợ.

Ông Trần Phúc Cường - Phó chủ tịch thường trực Công đoàn Vietcombank (bên phải) trao tặng nhà đại đoàn kết tại huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam

Việc tài trợ và xây dựng nhà đại đoàn kết là hoạt động thường niên của Vietcombank nhằm thể hiện sự chia sẻ khó khăn và trách nhiệm với xã hội, cảm thông với hoàn cảnh còn nhiều khó khăn của bà con nghèo ở địa phương.

Đại diện Vietcombank trao tặng quà cho những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam

Mỗi căn nhà trao tặng cho người nghèo là niềm vui lại được nhân lên, những nụ cười rạng rỡ trên gương mặt và ánh mắt hạnh phúc của những thành viên các hộ gia đình nghèo khi được tặng nhà đại đoàn kết cùng các hỗ trợ khác chính là niềm vui lớn nhất trong lòng mỗi đoàn viên công đoàn Vietcombank, là động lực để CBNV, người lao động Vietcombank luôn không ngừng phấn đấu và sẻ chia với cộng đồng. Hy vọng rằng sự hỗ trợ kịp thời, ý nghĩa của Vietcombank sẽ giúp cho các hộ gia đình ổn định chỗ ở, yên tâm lao động sản xuất, cải thiện chất lượng cuộc sống.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​