VIETCOMBANK CHÍ LINH TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TẾT THIẾU NHI NHÂN NGÀY 1/6

01/06/2020 05:23 CH
Ngày 30/5/2020, hòa chung không khí tưng bừng phấn khởi của các cháu thiếu nhi cả nước, được sự đồng ý của Chi ủy, Ban giám đốc, Ban chấp hành chi đoàn cơ sở Vietcombank Chí Linh đã tổ chức chương trình “Chúc mừng Quốc tế thiếu nhi 01-06” cho các cháu là con cán bộ trong toàn chi nhánh với mong muốn tạo ra một sân chơi lý thú dành cho các con, mở đầu một mùa hè vui tươi, bổ ích, đồng thời thể hiện sự quan tâm, chăm lo dành cho các thế hệ trẻ, những chủ nhân tương lai của đất nước.

Các cháu thiếu nhi tham dự chương trình

Chương trình được tổ chức tại nhà hát múa rối Việt Nam với các chương trình biểu diễn nghệ thuật kết hợp mới lạ, đầy màu sắc. Các bạn nhỏ được hòa vào những tiết mục rối cạn đầy kỳ thú với chủ đề: Chú bé rừng xanh. Đây là vở diễn với chủ đề xuyên suốt, toát lên ý nghĩa của việc trồng cây xanh bảo vệ môi trường.

Chương trình nghệ thuật tại nhà hát múa rối Việt Nam

Chương trình nhiều ý nghĩa của Chi đoàn thanh niên Vietcombank chi nhánh Chí Linh đã mang tới những niềm vui, tiếng cười cho các cháu nhỏ, gắn kết các gia đình hướng tới xây dựng bản sắc văn hóa Vietcombank phát triển bền vững.

 

VCB News

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​