VIETCOMBANK THÀNH CÔNG TẶNG QUÀ CÁC CHÁU THIẾU NHI NHÂN NGÀY 1/6

02/06/2020 01:46 CH
Nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế thiếu nhi, sáng 31/5/2020, Ban chấp hành (BCH) Công đoàn cơ sở Vietcombank Thành Công đã phối hợp với UBND phường Trung Liệt, quận Đống Đa, TP. Hà Nội tổ chức Lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em, tặng quà cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn và các cháu học sinh có thành tích cao trong học tập.

Tại buổi lễ, CĐCS Vietcombank Thành Công đã trao tặng 129 suất quà (trị giá 500.000 đ/suất) cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn và đạt thành tích học tập tốt trên địa bàn phường.

Bà Nguyễn Thị Thanh Huyền - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Vietcombank Thành Công (hàng đầu, thứ 3 từ trái qua) trao quà tại buổi lễ

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui vẻ, ấm áp, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ và trách nhiệm của Vietcombank Thành Công đối với các cháu thiếu nhi trên địa bàn phường cũng như với cộng đồng.

Đây là một hoạt động nằm trong kế hoạch an sinh xã hội hàng năm do CĐCS Vietcombank Thành Công thực hiện. Việc chăm sóc, bảo vệ và giáo dục cho trẻ em không chỉ là việc của gia đình mà là trách nhiệm của toàn xã hội, các ban nghành, doanh nghiệp. Với việc nhận thức được trách nhiệm quan trọng đó, trong những năm qua, Vietcombank Thành Công luôn chung tay với cộng đồng, góp phần vào việc cải thiện và nâng cao đời sống, chất lượng học tập của các em nhỏ, giúp các em có thêm niềm tin để vượt qua khó khăn, phấn đấu đạt kết quả cao hơn trong học tập và rèn luyện. Việc chung sức, chung lòng của Vietcombank Thành Công hướng tới nâng cao đời sống của các em nhỏ - những chủ nhân tương lai của đất nước được BCH CĐCS thực hiện xuyên suốt trong những năm qua với những công trình nhỏ mang ý nghĩa lớn tại các trường học vùng sâu- vùng xa như: Công trình nhà vệ sinh cho học sinh tại trường Tiểu học Đức Bồng, huyện Vũ Quang, tỉnh Hà Tĩnh (năm 2017); Công trình xây dựng điểm trường mầm non Lùng Éo, thị trấn Yên Phú, huyện Bắc Mê, tỉnh Hà Giang (kết hợp với chùa Trung Tự, năm 2018); công trình vệ sinh cho trường tiểu học số 2 xã Cự Nẫm – huyện Bố Trạch – tỉnh Quảng Bình (năm 2019)...

Dự kiến, trong thời gian tới, việc chăm lo phát triển đời sống sinh hoạt và học tập của các em nhỏ vẫn là ưu tiên hàng đầu trong các hoạt động an sinh xã hội do CĐCS Vietcombank Thành Công thực hiện./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​