VIETCOMBANK HÀ NỘI TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG TẬP THỂ Ý NGHĨA

18/09/2019 01:58 CH
Ngày 14/09/2019, toàn thể cán bộ nhân viên Vietcombank Hà Nội đã cùng tụ hội về miền nắng và gió - bãi biển Nam Hội An để tham gia Ngày hội thể thao 2019. Chương trình gồm hai hoạt động chính: teambuilding - “Enjoy summer vacation 2019” và Gala “Ecolife - save nature, think green”. Tại teambuilding, “Kéo co” và “Bóng nước” là hai môn thi được lựa chọn trong hoạt động tập thể. Các trò chơi đã diễn ra vô cùng sôi nổi và kịch tính, làm sống dậy tinh thần thể thao cao đẹp, kết nối các “chiến binh” Vietcombank Hà Nội thành một khối đoàn kết, khơi gợi niềm tự hào và tình yêu Vietcombank trong mỗi thành viên tham gia.

Các vận động viên chụp ảnh cùng với Ban Giám đốc chi nhánh

Tiếp theo của hoạt động Teambuilding là đêm Gala mang chủ đề “Ecolife - save nature, think green”. Với các vật liệu tái chế như vỏ chai, giấy, ni lông, …dưới bàn tay tài hoa của mình, các nhà thiết kế đã thổi hồn vào từng sản phẩm trình diễn. Thông điệp của đêm diễn muốn truyền tải tới người xem qua các bộ trang phục là hạn chế sử dụng túi ni lông trong sinh hoạt, phân loại rác đúng cách.

Tinh thần thi đấu hết mình của các vận động viên

Đêm gala “ecolife - save nature, think green”

Không đơn thuần là cuộc thi ai thiết kế đẹp hơn mà mỗi bộ trang phục tái chế đều mang một thông điệp ý nghĩa. Hãy bảo vệ môi trường, bảo vệ thiên nhiên vì sức khỏe, cuộc sống của chúng ta hiện nay và mai sau. Hãy hành động từ những việc làm nhỏ nhất như bỏ rác vào thùng, trồng cây xanh, bảo vệ rừng,…lan tỏa những hành động đẹp đến tất cả mọi người.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​