VIETCOMBANK THÁI NGUYÊN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “VUI HỘI TRĂNG RẰM NĂM 2019” CHO CÁC CHÁU THIẾU NHI LÀ CON CBNV

13/09/2019 04:52 CH
Ngày 12/09/2019, Vietcombank Thái Nguyên đã tổ chức chương trình vui Tết Trung thu mang tên “Vui hội trăng rằm năm 2019” cho các cháu thiếu nhi là con CBNV trong Chi nhánh. Đây là hoạt động thiết thực và được tổ chức thường niên của Vietcombank Thái Nguyên, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Chi bộ, Công đoàn cơ sở và Ban Giám đốc Chi nhánh đến CBNV và gia đình.

Đồng chí Lê Tuấn Phan – Phó Bí thư Chi bộ, Chủ tịch CĐCS, Phó giám đốc Vietcombank Thái Nguyên thay mặt Ban Giám đốc Chi nhánh phát biểu động viên các cháu thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu năm 2019

Trung thu là ngày Tết truyền thống của dân tộc Việt Nam với rất nhiều giá trị đẹp. Ngày Tết đặc biệt này là thời điểm để bố mẹ dành tình yêu thương cho các con của mình, là dịp để các bạn nhỏ được vui chơi thỏa thích, được rước đèn dưới ánh trăng sáng, được chơi cùng Chú Cuội, chị Hằng, được phá cỗ linh đình.

Các cháu thiếu nhi của Vietcombank Thái Nguyên múa hát trong chương trình “Vui hội trăng rằm năm 2019”

Với mong muốn góp phần giữ gìn nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc, đồng thời tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho các cháu thiếu nhi nhân dịp năm học mới, Vietcombank Thái Nguyên đã tổ chức chương trình vui Tết trung thu mang tên “Vui hội trăng rằm năm 2019” tại Trụ sở của Chi nhánh. Chương trình có sự tham gia của đông đảo các cháu thiếu nhi là con của cán bộ nhân viên trong Chi nhánh.

Các cháu thiếu nhi của  Vietcombank Thái Nguyên tham gia các trò chơi trong chương trình “Vui hội trăng rằm năm 2019”

Tại chương trình, các bạn nhỏ rất hào hứng và thích thú khi được nghe chú Cuội và chị Hằng kể chuyện, được hát múa trong tiếng nhạc rộn ràng, được tham gia vào các trò chơi và câu đố dân gian cùng bố mẹ và được nhận nhiều quà tặng từ Vietcombank Thái Nguyên.

Đồng chí Lê Tuấn Phan – Phó Bí thư Chi bộ, Chủ tịch Công đoàn, Phó giám đốc Vietcombank Thái Nguyên trao quà tặng cho các cháu thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu năm 2019

Chương trình thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Chi bộ, Công đoàn cơ sở và Ban Giám đốc Chi nhánh đến CBNV và gia đình, là nguồn động viên, khích lệ dành cho các mầm non tương lai của đất nước, để các con luôn là con ngoan, trò giỏi của gia đình và xã hội.

 

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​