VIETCOMBANK TÂY HÀ NỘI TỔ CHỨC TẾT TRUNG THU 2019 CHO CON EM CÁN BỘ NHÂN VIÊN

10/09/2019 05:06 CH
Sáng ngày 07/09/2019, chương trình Vui Tết Trung thu 2019 với chủ đề “Ngày hội mùa thu” đã được Đoàn cơ sở Vietcombank Tây Hà Nội tổ chức tại Nhà hát múa rối Việt Nam. Tham dự chương trình có đông đảo các em thiếu niên, nhi đồng là con em cán bộ nhân viên đang công tác tại Vietcombank Tây Hà Nội.

Múa hát chào mừng Tết Trung thu

Tết Trung thu là Tết cổ truyền của Thiếu niên và nhi đồng Việt Nam. Vào dịp này, mọi người cùng nhau ngắm trăng, vui chơi, rước đèn, phá cỗ trong tiếng ca hát và tiếng trống múa lân  như một ngày hội dưới ánh trăng rằm.

Nghe kể chuyện nguồn gốc Tết Trung thu

Với mong muốn tạo một dịp vui chơi, tái hiện lại những hình ảnh Trung thu truyền thống, góp phần gìn giữ bản sắc văn hóa dân tộc, các em nhỏ được hòa mình trong không khí hân hoan với những tiếng trống hội, được xem biểu diễn Ảo thuật, Múa Tứ Linh, Múa Rồng, Câu ếch, …. Ngoài ra, các bạn nhỏ còn trực tiếp được gặp gỡ các nghệ sĩ múa rối, được tìm hiểu và được hòa mình trong sự đa dạng, phong phú của Nghệ thuật Múa rối – Nghệ thuật truyền thống và là niềm tự hào của văn hóa dân tộc qua tác phẩm rất nổi tiếng “Đánh cáo bắt vịt”. Những trò diễn vừa vui nhộn, vừa độc đáo, hấp dẫn, các nghệ sĩ đã chinh phục khán giả, nhất là đối với các khán giả nhỏ tuổi.

Vietcombank Tây Hà Nội tổ chức chương trình Ngày hội mùa thu cho các em thiếu nhi

Ngày hội Trung thu là hoạt động thiết thực và thường niên, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Ban Giám đốc Chi nhánh, nhằm giúp các em thiếu nhi được trải nghiệm những hoạt động bổ ích, ý nghĩa, qua đó động viên các em thi đua học tập tốt, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi; đồng thời, tạo động lực cho các tất cả các CBNV đang công tác và làm việc tại Chi nhánh.

 

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​