VIETCOMBANK VINH TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM 2019” CHO CON EM CÁN BỘ

18/09/2019 12:28 CH
Ngày 13/09/2019, Đoàn thanh niên Vietcombank Vinh đã tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm – Vietcombank Vinh” năm 2019 với sự tham gia của 95 cháu thiếu nhi là con của CBNV trong Chi nhánh. Chương trình đã tạo sân chơi vui vẻ, bổ ích cho các cháu nhân dịp Tết Trung thu và cũng là dịp để CBNV gặp gỡ , trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm nuôi dạy con cái.

Các em nhỏ xem biểu diễn múa lân

Nhân dịp này, Đại diện Ban Giám đốc và BCH Công Đoàn đã gửi tặng nhiều phần quà đến các cháu có thành tích học tập tốt trong năm học vừa qua nhằm động viên khích lệ các cháu tiếp tục cố gắng nỗ lực phấn đấu trong học tập và rèn luyện, để cha mẹ yên tâm công tác. Trong khuôn khổ chương trình, các cháu được tham gia nhiều trò chơi vận động vui nhộn, thể hiện năng khiếu văn nghệ dưới sự dẫn dắt của chú Cuội và chị Hằng, thưởng thức các màn ảo thuật hấp dẫn.

Các em nhỏ tham gia trò chơi vận động

Chương trình kết thúc bằng màn múa lân đặc sắc, các cháu cùng tham gia rước đèn và phá cỗ Trung thu trong không khí tươi vui, ấm áp, khép lại một mùa trung thu đầy ắp những tiếng cười, bằng một buổi lễ mà các cô chú và cha mẹ đã tâm huyết dành trọn yêu thương.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​