VIETCOMBANK SỞ GIAO DỊCH TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “VUI TẾT TRUNG THU 2019” CHO CON EM CÁN BỘ

17/09/2019 02:58 CH
Ngày 15/09/219 vừa qua, được sự chấp thuận của Ban giám đốc, Công đoàn Vietcombank Sở giao dịch phối hợp với Đoàn thanh niên tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu 2019” cho con em cán bộ nhân viên Sở giao dịch tại Nhà hát Tuổi trẻ.

Chương trình rộn ràng ngay từ tiền sảnh, nơi các bạn Đoàn viên trẻ đã trao gần 500 món quà thú vị là bóng bay, búp bê, đồ chơi xếp hình, sách truyện... cho các bạn nhỏ. Những phần quà này đều được lựa chọn kỹ càng, không chỉ hấp dẫn, thu hút mà còn mang tính giáo dục, phù hợp với nhiều lứa tuổi nên các em nhỏ rất thích thú và các bậc phụ huynh đều cảm thấy hài lòng.

Chương trình vui nhộn, đầy màu sắc đã thu hút rất đông các em nhỏ

Bạn nhỏ nào cũng vô cùng háo hức, mong muốn được chụp ảnh và trò chuyện cùng chị Hằng, chú Cuội, những nhân vật mà các bé chỉ biết đến qua những lời kể, những câu chuyện cổ tích, nay đã xuất hiện trong đời thực với sự hóa thân xinh đẹp, duyên dáng của các bạn Đoàn viên Sở giao dịch.

Các bạn nhỏ hào hứng tham gia các trò chơi

Mở đầu chương trình, sân khấu của nhà hát Tuổi trẻ đã được hâm nóng bằng nhiều trò chơi vui nhộn, thu hút được sự tham gia của đông đảo các em nhỏ cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả nhí và các bậc phụ huynh. Bạn nào cũng phấn khích, hào hứng muốn được lên sân khấu, được thể hiện trí thông minh và khả năng vận động linh hoạt của mình.

Tiết mục chính trong chương trình, vở nhạc kịch “Giấc mơ nàng tiên cá” vô cùng cuốn hút, khiến các bạn nhỏ chăm chú theo dõi không rời mắt. Sân khấu nhà hát Tuổi trẻ mở ra một thế giới đại dương đầy màu sắc, lung linh, huyền ảo, với nàng tiên cá xinh đẹp và chàng hoàng tử tuấn tú cùng câu chuyện mang nhiều ý nghĩa nhân văn. Từng nhân vật, từng lời hát đã truyền tải những bài học cuộc sống bổ ích mà lại rất gần gũi, dễ hiểu. Không khí vui vẻ và náo nhiệt ấy chắc hẳn với các bạn nhỏ sẽ là những kỷ niệm khó quên về một mùa trung thu đầy tình yêu thương.

Chương trình đã thu hút sự có mặt của hơn 300 cháu thiếu nhi là con em cán bộ Vietcombank Sở giao dịch. Đây là chương trình thường niên đầy ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, Ban giám đốc, Công đoàn và Đoàn thanh niên đến gia đình các cán bộ, công nhân viên Sở giao dịch, giúp người lao động yên tâm công tác, đồng thời cũng là hoạt động chăm lo, tạo sân chơi phát triển toàn diện về đức-trí-thể-mỹ cho thế hệ trẻ tương lai.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​