ĐOÀN THANH NIÊN VIETCOMBANK HỒ CHÍ MINH – ĐÔNG SÀI GÒN – BẮC SÀI GÒN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TRUNG THU “NỤ CƯỜI ĐÊM TRĂNG 2019”

18/09/2019 01:46 CH
Trong hai ngày 14 và 15 tháng 9 năm 2019 vừa qua, Đoàn cơ sở Vietcombank Chi nhánh Tp. Hồ Chí Minh (VCB HCM) kết hợp cùng chi đoàn Vietcombank Đông Sài Gòn, Vietcombank Bắc Sài Gòn đã tổ chức thành công chương trình “Nụ cười đêm trăng 2019” tại xã Lộc Bắc, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng.

Đ/c Nguyễn Thị Hà Phương – Bí thư Đoàn cơ sở Vietcombank Hồ Chí Minh, đ/c Nguyễn Như Ngọc – Bí thư Chi đoàn Vietcombank Đông Sài Gòn (thứ tư, thứ năm từ bên phải sang) đại diện BCH Đoàn thanh niên các chi nhánh trao tặng học bổng cho trẻ em nghèo vượt khó học giỏi.

Chương trình đã trao tặng 650 phần quà trung thu (gồm bánh trung thu, lồng đèn, sữa và bánh kẹo) cho các em thiếu nhi là người dân tộc Kinh, Tày, Nùng, Mường, Châu Mạ trên địa bàn; 57 suất học bổng cho trẻ em nghèo vượt khó học giỏi, trị giá mỗi suất 500.000 đồng (gồm tiền mặt 200.000 đồng, cặp học sinh, vở và bộ dụng cụ học tập); trao tặng 01 kệ truyện, sách, báo cho nhà trường; tổ chức gian hàng “0 đồng” đổi đồ dùng học tập, quần áo cho các em thiếu nhi & đồng bào nghèo trên địa bàn. Đồng thời chương trình cũng đã tổ chức thành công đêm văn nghệ “Nụ cười đêm trăng 2019” để các em nhỏ được xem biểu diễn múa lân, rước đèn trung thu cùng chị Hằng, chú Cuội và nhiều trò chơi hấp dẫn khác. Chương trình đã thực sự mang đến một tết trung thu vui vẻ, ấm áp cho các em nhỏ nơi đây.

Đây là một chương trình ý nghĩa nằm trong chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên 2019 của các chi nhánh với mong muốn sức trẻ và màu áo xanh Vietcombank sẽ trở thành cầu nối để sẻ chia, đóng góp nhiều hơn nữa cho cộng đồng.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​