VIETCOMBANK THĂNG LONG TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “TRUNG THU CHO CON”

20/09/2019 02:14 CH
Trong không khí vui tươi của những ngày thu tháng 8, chính là thời điểm bắt đầu năm học mới và đúng dịp lễ trung thu, ngày 07/09/2019, Ban Chấp hành Công đoàn và Đoàn Thanh niên Vietcombank Thăng Long đã tổ chức chuỗi chương trình “Trung thu cho con” đầy bổ ích dành cho các con em cán bộ, nhân viên hiện đang làm việc tại Vietcombank Thăng Long.

Lễ chào cờ khai mạc Đại hội

Chuỗi chương trình bắt đầu với Đại hội thể thao Thăng Long Sports Kid, gồm ba phần thi chính: Chạy tiếp sức, Kéo co và Bóng đá. Sau lễ diễu hành mở màn và lễ chào cờ nghiêm trang, đồng chí Võ Thi Thu Hằng - Phó Giám đốc Vietcombank Thăng Long, Chủ tịch Công đoàn, phát biểu khai mạc đại hội, bày tỏ hi vọng vào thành công của chương trình, mong muốn các cán bộ, nhân viên cùng các con, em có thể hết mình vui chơi và thể hiện bản thân.

Phần thi chạy tiếp sức mở màn Đại hội Thăng Long sports Kid

148 bạn nhỏ được tập hợp thành bốn đội mang bốn màu sắc nổi bật: Đỏ, Xanh, Trắng, Vàng. Ban đầu, các bạn nhỏ còn e ngại, dè dặt khi rời cái nắm tay của cha mẹ, nhưng sau khi được các Đoàn viên ân cần hướng dẫn, làm quen với nhau, các bạn đã trở nên mạnh dạn, háo hức để bước vào các phần thi vận động đầy kịch tính phía trước. Phần thi chạy tiếp sức, các vận động viên nhí đã thể hiện sự nhanh nhẹn trong từng bước chạy và phối hợp ăn ý để có thể về đích sớm nhất. Với phần thi kéo co, là những cuộc so tài gay cấn và tinh thần đoàn kết là chìa khóa để dành thắng lợi. Và kết thúc, phần thi đấu bóng đá là những trận đấu nảy lửa giữa các đội tuyển ngang tài ngang sức và đầy kịch tính với những pha lội ngược dòng giành chiến thắng đầy ngoạn mục. Cả ba phần thi đều thu hút sự tham gia nhiệt tình của các bạn nhỏ. Các bé được thoải mái chạy nhảy, thi đấu, cổ vũ và hò reo khi đội mình chiến thắng và hơn hết tất cả các vận động viên nhí đã có một buổi chiều đầy ắp tiếng cười và nhận về những niềm yêu thương, cổ vũ của bố mẹ.

Các bạn nhỏ hăng hái trong phần thi kéo co

Kết quả chung cuộc, đội Xanh với những phần thi xuất sắc đã giành cúp vô địch, đội Đỏ giành vị trí á quân, đội Trắng và đội Vàng mang về danh hiệu số ba. Với tinh thần thi đấu vui vẻ và đoàn kết, tất cả các bạn nhỏ đều nhận về những tấm huy chương vàng cho người chiến thắng.

Nếu như buổi chiều, chương trình diễn ra với những màn thi đấu quyết liệt, tinh thần đoàn kết của các đội chơi thì tiệc Gala Dinner được tổ chức vào buổi tối cùng ngày mang lại một không gian nhẹ nhàng, với nhiều tiết mục đa dạng của chính các bé thiếu nhi, con các cán bộ, nhân viên chi nhánh: đánh violon, piano, hát, kế chuyện, nhảy, đọc thơ… Thay vì trang phục đồng bộ theo đội của buổi chiều, trong tiệc Gala này, các bạn nhỏ được xúng xính trong những chiếc váy công chúa, trong những chiếc áo sơ mi, cà vạt bảnh bao. Các phần trình diễn tài năng của các bạn nhỏ đã khiến người xem đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Kết thúc chương trình, tiết mục múa lân cũng đã khiến tiệc phá cỗ trung thu thêm phần rộn ràng, náo nhiệt.

Chương trình Tết Trung thu dành cho các con em cán bộ, nhân viên Vietcombank Thăng Long đã diễn ra thành công tốt đẹp, để lại nhiều lưu luyến cho các bạn nhỏ khi chưa muốn kết thúc chương trình. Bên cạnh đó, chương trình cũng góp phần gắn kết gia đình và mang lại niềm vui ngày Tết đoàn viên. Đây cũng là năm đầu tiên chương trình được đầu tư đa dạng cả về quy mô và nội dung, hứa hẹn trở thành một trong nhiều sự kiện thường niên đầy nổi bật của Công đoàn và Đoàn cơ sở Vietcombank Thăng Long trong thời gian sắp tới.

VCB News

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​