NGHIỆM THU SÁNG KIẾN THUỘC DANH MỤC NHIỆM VỤ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ NĂM 2018

23/12/2019 04:34 CH
    Ngày 18/12/2019, được sự phê duyệt của  Hội đồng Khoa học và Công nghệ Vietcombank (HĐKH), Tổ Xét duyệt sáng kiến thuộc Danh mục nhiệm vụ Khoa học và Công nghệ năm 2018 đã tổ chức đánh giá, nghiệm thu 02 sáng kiến do Phòng Quan hệ công chúng chủ trì, bao gồm: (1) Bản tin thương hiệu Vietcombank; (2) Góc tư vấn trên bản tin hình Vietcombank.

            Tổ Xét duyệt đã thống nhất đánh giá đây là hai sáng kiến có tính mới, sáng tạo, đem lại giá trị thiết thực cho hoạt động chăm sóc khách hàng, tăng cường nhận diện thương hiệu và góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của Vietcombank.

Phó Tổng Giám đốc Phạm Mạnh Thắng - thành viên HĐKH phụ trách sáng kiến (thứ 5 từ phải sang) và Tổ Xét duyệt tặng hoa chúc mừng 02 Nhóm tác giả 

            Đối với sáng kiến “Bản tin thương hiệu Vietcombank”, nhóm tác giả sáng kiến đã đề xuất được một kênh trao đổi thông tin hoàn toàn mới, cách thể hiện thông tin trực quan, ngắn gọn súc tích lồng ghép với các câu chuyện, thông điệp dễ nhớ và gần gũi, góp phần truyền tải các nội dung, quy định một cách hiệu quả và là nguồn tham khảo hữu ích cho các đơn vị triển khai. Bản tin thương hiệu đã góp phần đẩy mạnh hoạt động truyền thông nội bộ,  chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn trong quá trình ứng dụng và góp phần quản lý việc ứng dụng thương hiệu đồng nhất, tuân thủ theo quy định.

Ông Nguyễn Hữu Kiên, Phó trưởng phòng QHCC đại diện các Nhóm tác giả thuyết trình sáng kiến

            Đối với sáng kiến “Góc tư vấn trên Bản tin hình”, nhóm tác giả đã bổ sung thêm một kênh thông tin đem lại nhiều giá trị tin tức mới, hướng dẫn và tư vấn cho người dùng cách sử dụng sản phẩm dịch vụ của Vietcombank, giải đáp thắc mắc/ phản ánh của Khách hàng. Góc tư vấn trên Bản tin hình đã góp phần hạn chế các sai sót, tránh được tra soát, khiếu nại không đáng có, hỗ trợ một phần cho công tác chăm sóc khách hàng của Trung tâm VCC cũng như hỗ trợ Vietcombank truyền thông về sản phẩm, dịch vụ mới và quảng bá thương hiệu của ngân hàng trên môi trường internet.

            Sau thời gian làm việc nghiêm túc, Tổ Xét duyệt đã nhất trí nghiệm thu 02 sáng kiến trên và đề nghị Phòng Quan hệ công chúng tiếp tục nghiên cứu, triển khai sáng kiến chuyên nghiệp, chất lượng và sâu rộng hơn nữa trên toàn hệ thống.

 

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​