KHÓA ĐÀO TẠO CHỨC DANH GIÁM ĐỐC CHI NHÁNH VIETCOMBANK VÀ NHỮNG CHIA SẺ THỰC TIỄN

26/08/2019 03:52 CH
Khóa đào tạo chức danh Giám đốc chi nhánh được Vietcombank tổ chức từ 6/7/2019 gồm 16 chuyên đề, chia làm 4 giai đoạn, tập trung vào việc xây dựng và phát triển các nhóm năng lực: Tư duy chiến lược; Năng lực lãnh đạo đội ngũ; Năng lực quản trị bản thân; Năng lực chuyên môn và Kỹ năng mềm…

Mục tiêu là thông qua khóa học, các học viên sẽ ứng dụng hiệu quả kiến thức trong công tác quản trị điều hành tại đơn vị, góp phần nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của chi nhánh, hướng tới mục tiêu hoàn thành tốt nhiệm vụ kinh doanh năm 2019 cũng như các năm tiếp theo, góp phần đưa Vietcombank đạt được mục tiêu chiến lược là trở thành ngân hàng số 1 Việt Nam, một trong 100 ngân hàng lớn nhất trong khu vực Châu Á, một trong 300 tập đoàn ngân hàng tài chính lớn nhất thế giới và được quản trị theo các thông lệ quốc tế tốt nhất vào năm 2020.

Ông Lê Hoàng Tùng - Kế toán trưởng Vietcombank chia sẻ tại Khóa đào tạo

Tại buổi học diễn ra vào ngày 25/8/2019 tại Hà Nội, ông Lê Hoàng Tùng – Kế toán trưởng Vietcombank đã tham dự và chia sẻ nhiều kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn với các học viên về Chiến lược của Vietcombank đến 2025, mối liên hệ giữa tài chính với chiến lược và Quản trị Ngân hàng trong thời đại 4.0, các xu hướng của ngân hàng trong giai đoạn tới cũng như định hướng của Ban lãnh đạo về mục tiêu chiến lược đến năm 2025, tầm nhìn 2030.

Toàn cảnh buổi chia sẻ

Đặc biệt, với cương vị Kế toán trưởng, ông Lê Hoàng Tùng đã dành nhiều thời gian chia sẻ về những vấn đề tài chính trong đó có quan điểm về phân tích đánh giá hiệu quả hoạt động: phải đi tới các cấp độ chi tiết nhất để xác định đâu là yếu tố cấu thành nên, tạo ra giá trị, lợi nhuận của từng mảng hoạt động. Cũng từ quan điểm này, Kế toán trưởng cũng giới thiệu với học viên về Bản đồ lợi nhuận của Vietcombank (Profit map), công thức Dupont với chi nhánh để phân tích đánh giá so sánh khả năng tạo ra lợi nhuận từ các yếu tố của Vietcombank.

Khóa đào tạo chụp ảnh kỷ yếu

Tại phần cuối của buổi chia sẻ, Kế toán trưởng cũng dành thời gian để nói về sự phát triển của công nghệ, sự trỗi dậy của Fintech. Thành tựu của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đã tác động đến mọi khía cạnh của cuộc sống, thay đổi sâu sắc cách con người sống và làm việc. Từ đó, Kế toán trưởng cũng chia sẻ những kinh nghiệm trong lãnh đạo quản lý của mình để dẫn dắt đội ngũ thích ứng với những thay đổi đó.

Các kiến thức chắt lọc và thu thập từ các trường đại học, các tổ chức tài chính ngân hàng trên thế giới được đào tạo cho nhân sự cao cấp của các tổ chức tài chính, ngân hàng lớn trên thế giới cũng được Kế toán trưởng Lê Hoàng Tùng chia sẻ đã cuốn hút các học viên. Nhiều câu hỏi, thắc mắc được các học viên đưa ra tại buổi chia sẻ và được Kế toán trưởng Lê Hoàng Tùng giải đáp cũng như trao đổi đầy đủ thông tin./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​