Hãng xe hơi hạng sang đến từ Đức đã không phụ lòng mong đợi của giới doanh nhân thành đạt khi lần đầu tiên giới thiệu dòng SUV cao cấp Mercedes-Maybach GLS 600 4MATIC đến thị trường Việt Nam. Mẫu xe siêu sang này còn là sự giao thoa hoàn hảo giữa thiết kế và công năng, trang bị lẫn tiện nghi và an toàn bậc nhất trong ngành công nghiệp ô tô.

Mercedes-Maybach được hãng xe hơi hạng sang Mercedes-Benz phát triển độc lập với nhiệm vụ chinh phục những khách hàng thượng lưu trên khắp toàn cầu.

Không chỉ sở hữu thiết kế ngoại thất sang trọng và đẳng cấp, bên trong nội thất của Mercedes-Maybach GLS 600 4MATIC sẽ khiến chủ nhân không khỏi trầm trồ và bị chinh phục bởi lối thiết kế đậm chất sang trọng tương tự như dòng Mercedes-Maybach S-Class trứ danh, bên cạnh sử dụng các vật liệu cao cấp cũng như cách sắp xếp mang đậm tính logic để mang lại sự thoải mái và riêng tư cho chủ nhân. Mercedes-Maybach GLS 600 4MATIC xứng tầm giá trị đích thực của dòng SUV cỡ lớn siêu sang vốn dĩ với tiêu chuẩn khắt khe nhất để chinh phục.

Mercedes-Maybach GLS 600 4MATIC được phát triển dựa trên khung gầm của mẫu SUV cỡ lớn Mercedes-Benz GLS. Do đó, mẫu xe siêu sang này sở hữu vóc dáng bệ vệ và uy nghiêm ngay từ cái nhìn đầu tiên, kích thước chiều dài x rộng x cao lần lượt là: 5.226 x 2.030 x 1.845 (mm).

Tính sang trọng được thể hiện qua chi tiết lưới tản nhiệt kích thước lớn, tô điểm bằng các thanh chrome kiểu chạy dọc tinh tế, đặc biệt ấn tượng và giá trị với dòng chữ “Maybach” được đính ở phía trên của khung viền lưới tản nhiệt. Logo “Ngôi sao ba cánh” đặt nhô cao trên nắp capô làm điểm nhấn cho sự sang trọng, quyền uy vốn có của thương hiệu. Cản trước liền khối với các họa tiết mắt cáo mạ chrome tạo ra hiệu ứng thị giác khiến chiếc xe rộng hơn, đồng thời chi tiết bảo vệ gầm phía trước cũng được sử dụng chất liệu mạ chrome sáng bóng.

Nhìn từ bên hông xe, Mercedes-Maybach GLS trông vô cùng bề thế và sang trọng với điểm nhấn cột B mạ chrome, chi tiết thiết kế này giúp phân biệt khoang lái và khoang thương gia phía sau rõ rệt hơn, mâm xe kích thước lớn lên đến 23-inch với thiết kế đa chấu.

Mercedes-Maybach GLS siêu sang sở hữu vóc dáng bệ vệ và uy nghiêm ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Biểu tượng “Maybach” quyền lực được đính trên cột D đầy tự hào, đây là biểu tượng mà hầu hết giới thượng lưu hằng mong có được. Tương tự phần đầu xe, ở phía sau Maybach GLS vẫn sử dụng nhiều chất liệu Chrome làm điểm nhấn: nối giữa 2 cụm đèn hậu, chi tiết cản xe và ốp ống xả.

Đèn pha và đèn hậu trên Mercedes-Maybach GLS 600 4MATIC ứng dụng thiết kế mới nhất, như những chiếc Mercedes-Maybach S-Class và các dòng xe cao cấp của Mercedes-Benz hiện tại. Ngoài ra, xe còn được trang bị bệ bước chân kèm logo “Maybach” quyền uy có khả năng tự động đóng mở thông minh.

Mercedes-Maybach GLS đã tạo dựng nên hình ảnh của một chiếc SUV siêu sang hoàn hảo, tính thẩm mỹ thể hiện ở mức cao nhất, lấy sự tinh khiết và gợi cảm làm trọng tâm cốt yếu trong thiết kế.

Triết lý của sự xa xỉ bậc nhất

Mercedes-Maybach GLS 600 4MATIC mang trên mình những triết lý của sự xa xỉ bậc nhất, bằng chứng là hãng đã sử dụng hàng loạt vật liệu cao cấp và đắt tiền hiện hữu. Chủ nhân có thể trải nghiệm và tận hưởng cảm giác thuần khiết của sự tự do, đẳng cấp thực thụ được tái định nghĩa ở tầm cao mới.

Vô lăng bọc da cao cấp tích hợp đầy đủ nút bấm tinh chỉnh thuận tiện khi lái xe, tất cả hàng ghế và nội thất được bọc da Nappa thượng hạng xứng tầm xe siêu sang. Hệ thống thông tin giải trí MBUX hiện đại 12.3-inch có thể điều khiển dễ dàng bằng cử chỉ, giọng nói hoặc nút bấm cảm ứng Touchpad thế hệ mới nhất.

Sở hữu chiều dài cơ sở lên đến 3.135 (mm) tương tự mẫu xe GLS nên khoang nội thất của Mercedes-Maybach GLS 600 4MATIC vô cùng rộng rãi và tràn ngập công nghệ tối tân, xa hoa, như trên chiếc Mercedes-Maybach S-Class đã vang danh thành công trước đó.

Tương tự mẫu xe Mercedes-Maybach S-Class, hàng ghế sau được thiết kế đặc quyền dành cho ông chủ quyền lực với hai ghế ngồi riêng biệt, tạo ra không gian nghỉ ngơi đẳng cấp.

Quan trọng hơn hết, những công nghệ tối tân nhất trên xe đều nằm ở hàng ghế thứ 2. Đầu tiên là khoảng duỗi chân cực kỳ thoải mái lên đến 1.103 mm và có thể mở rộng thêm, ghế bọc da Nappa thượng hạng tích hợp chức năng massage, thông gió và sưởi. Ngoài ra, chủ nhân có thể điều chỉnh tựa bắp chân, tựa lưng ghế hoặc có thể ngả về phía sau với góc 43,5 độ để thư giãn trên những hành trình dài đầy thoải mái.

Hơn nữa, hai màn hình giải trí MBUX hiện đại dành cho chủ nhân với khả năng tuỳ chỉnh theo sở thích, bàn làm việc gấp gọn, rèm chỉnh điện, cửa sổ trời toàn cảnh, những ly champagne xa xỉ và rất nhiều tiện ích tối thượng khác để làm hài lòng chủ nhân dù là khó tính nhất.

Dĩ nhiên, không thể thiếu hệ thống âm thanh thượng hạng Burmester High-end 3D mang đến giây phút tận hưởng giải trí sống động và chân thật. Ngay vị trí tựa tay giữa hàng ghế sau được trang bị một máy tính bảng đa chức năng có thể tháo rời, chủ nhân có thể làm việc hoặc giải trí theo sở thích, giống như đang ngồi ở sofa trong một ngôi nhà đầy đủ tiện nghi, sang trọng và tách biệt với mọi nhộn nhịp của cuộc sống bên ngoài.

Là một văn phòng hạng nhất dành cho ông chủ, một không gian cao cấp dành cho hành khách hạng thương gia hay một ngôi nhà triệu đô đầy đủ tiện ích… tất cả đều hội tụ đầy đủ vào chiếc SUV cỡ lớn Mercedes-Maybach GLS 600 4MATIC.

Mẫu SUV siêu sang Mercedes-Maybach GLS 600 4MATIC được trang bị hàng loạt công nghệ tối tân cùng khối động cơ mạnh mẽ để chinh phục mọi giới hạn. Xe sử dụng động cơ V8 dung tích 4.0L tăng áp kép, có thể sản sinh công suất cực đại đạt 558 mã lực, đồng thời cung cấp sức kéo lên đến 730 Nm trong dải vòng tua từ 2.500 - 5.000 vòng/phút

Mercedes-Maybach GLS 600 4MATIC được trang bị tiêu chuẩn hệ thống treo khí nén AIRMATIC với Hệ thống giảm xóc thích ứng (ADS +); Hệ thống an toàn PRE-SAFE® và PRE-SAFE® Sound; Hệ thống chống bó cứng phanh ABS; hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BAS; chống trượt khi tăng tốc ASR; ổn định thân xe điện tử ESP và hỗ trợ ổn định xe khi gió thổi ngang; Kiểm soát lực kéo điện tử cho hệ dẫn động 4 bánh 4ETS; hỗ trợ xuống dốc DSR; Hệ thống phanh ADAPTIVE với chức năng hỗ trợ dừng xe (HOLD) và hỗ trợ khởi hành ngang dốc (Hill-Start Assist).

Đèn pha thích ứng thông minh MultiBeam LED có khả năng chiếu xa 650m nhờ công nghệ ULTRA RANGE Highbeam. Hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động Active Parking Assist tích hợp PARKTRONIC.Camera 360. Chức năng cảnh báo mất tập trung ATTENTION ASSIST. Hệ thống thông tin giải trí MBUX với màn hình cảm ứng 12.3-inch, cho phép kết nối Bluetooth và tích hợp chức năng điều khiển bằng giọng nói LINGUATRONIC. Hệ thống điều hòa không khí tự động THERMOTRONIC cho hàng ghế trước và sau.

Cửa sổ trời siêu rộng Panorama, rèm chỉnh điện, đèn viền nội thất 64 màu và đặc biệt hệ thống thông tin giải trí MBUX với máy tính bảng ngay vị trí tựa tay hàng ghế sau giúp chủ nhân có thể xem phim, nghe nhạc, lướt web hoặc làm việc đầy thuận tiện và riêng tư. Ngoài ra, Mercedes-Maybach GLS 600 4MATIC còn sở hữu rất nhiều trang bị mang tính tiện nghi và nuông chiều bậc nhất khác.