Dịch vụ Khách hàng 24/7

1900 54 54 13

Các câu hỏi thường gặp

Thẻ ghi nợ nội địa Vietcombank
  • Tôi không muốn sử dụng thẻ Vietcombank trên ứng dụng Moca nữa thì làm thế nào?
  • Tại sao các thẻ của tôi đã liên kết trên Ứng dụng MOCA lại bị chuyển sang trạng thái tạm thời bị khóa?
  • Tôi không nhận được OTP để liên kết thẻ, tôi phải làm sao?
  • Tôi đã thực hiện thanh toán trên Ứng dụng MOCA thành công (và đã có tin nhắn thông báo trừ tiền từ VCB) nhưng người bán hàng nói rằng không nhận được thông tin thanh toán của tôi, tôi phải làm sao?
  • Khi điện thoại di động bị mất, thất lạc, hư hỏng hoặc phát hiện, nghi ngờ có hiện tượng truy cập trái phép vào Ứng dụng MOCA, hoặc nghi ngờ thông tin tài khoản của Người dùng không còn bảo mật, tôi nên làm gì?
  • Quy định về cách thức xác thực giao dịch thẻ VCB trên ứng dụng MOCA như thế nào?
  • Tối đa 1 ngày tôi có thể sử dụng dịch vụ thanh toán thẻ VCB- MOCA để thanh toán hàng hóa dịch vụ bao nhiêu lần, hạn mức bao nhiêu?
  • Tôi có thể liên kết những loại thẻ nào của VCB trên Ứng dụng MOCA?
  • Tôi có thể liên kết bao nhiêu thẻ VCB trên Ứng dụng MOCA?
  • Tôi muốn sử dụng Dịch vụ thanh toán thẻ qua di động VCB – MOCA, tôi phải đăng ký như thế nào?
  • Tôi không sử dụng thẻ, nhưng lại nhận được tin nhắn báo phát sinh giao dịch. Tôi cần phải làm gì? Tôi có thể nhận lại số tiền đã phát sinh không?
  • Tôi phải làm gì khi gặp sự cố rút tiền không thành công tài khoản bị trừ tại máy ATM
  • Tôi rất hoang mang vì nhận được tin nhắn thông báo của VCB “VCB thông báo Thẻ của Quý khách có thể bị lộ PIN. VCB tạm khóa thẻ đảm bảo an toàn. Quý khách vui lòng liên hệ 1900545413/CN VCB để được mở khóa và hướng dẫn đổi PIN”, nếu tôi liên hệ Hotline để
  • Vì sao tôi thanh toán sao kê thẻ tín dụng trên VCB Digibank trên trình duyệt web/trên ứng dụng mobile của VCB đúng ngày đến hạn nhưng vẫn bị tính là thanh toán không đúng hạn?
  • KH nhận thẻ (tín dụng/ghi nợ) nhưng không sử dụng được tại ATM/POS/chi tiêu online…, KH không biết nguyên nhân vì sao?
  • Tôi bị nuốt thẻ tại ATM, tôi cần phải làm gì để nhận lại được thẻ
  • Tôi bị mất thẻ, đã báo khóa thẻ qua Hotline bây giờ tôi đã tìm được thẻ, có nhu cầu mở khóa thẻ thì phải làm như nào?
  • Tại sao buổi tối tôi chỉ thực hiện rút tiền được 2 giao dịch thành công tại cây ATM của ngân hàng khác ?
  • Khi bị mất thẻ, tôi có thể báo khóa thẻ qua VCB thông qua những hình thức nào?
  • Tôi muốn kiểm tra hạn mức còn lại của thẻ tín dụng mà không muốn tới ngân hàng thì có thể kiểm tra qua đâu?
  • Điều gì cần lưu ý khi thanh toán bằng thẻ?
  • Tôi có thể đưa thẻ cho người thân sử dụng hay không?
Thẻ tín dụng quốc tế Vietcombank
  • Tôi không muốn sử dụng thẻ Vietcombank trên ứng dụng Moca nữa thì làm thế nào?
  • Tại sao các thẻ của tôi đã liên kết trên Ứng dụng MOCA lại bị chuyển sang trạng thái tạm thời bị khóa?
  • Tôi không nhận được OTP để liên kết thẻ, tôi phải làm sao?
  • Tôi đã thực hiện thanh toán trên Ứng dụng MOCA thành công (và đã có tin nhắn thông báo trừ tiền từ VCB) nhưng người bán hàng nói rằng không nhận được thông tin thanh toán của tôi, tôi phải làm sao?
  • Khi điện thoại di động bị mất, thất lạc, hư hỏng hoặc phát hiện, nghi ngờ có hiện tượng truy cập trái phép vào Ứng dụng MOCA, hoặc nghi ngờ thông tin tài khoản của Người dùng không còn bảo mật, tôi nên làm gì?
  • Quy định về cách thức xác thực giao dịch thẻ VCB trên ứng dụng MOCA như thế nào?
  • Tối đa 1 ngày tôi có thể sử dụng dịch vụ thanh toán thẻ VCB- MOCA để thanh toán hàng hóa dịch vụ bao nhiêu lần, hạn mức bao nhiêu?
  • Tôi có thể liên kết những loại thẻ nào của VCB trên Ứng dụng MOCA?
  • Tôi có thể liên kết bao nhiêu thẻ VCB trên Ứng dụng MOCA?
  • Tôi muốn sử dụng Dịch vụ thanh toán thẻ qua di động VCB – MOCA, tôi phải đăng ký như thế nào?
  • Thẻ của tôi có thể vô tình thực hiện giao dịch không tiếp xúc nếu tôi đi qua thiết bị đọc thẻ không tiếp xúc không?
  • Thẻ không tiếp xúc có an toàn không?
  • Tôi nên đặt thẻ không tiếp xúc cách thiết bị chấp nhận thẻ bao xa?
  • Tôi có thể sử dụng thẻ không tiếp xúc tại các thiết bị chấp nhận thẻ không có biểu tượng không tiếp xúc được không?
  • Tôi có thể thực hiện thanh toán không tiếp xúc ở đâu?
  • Tôi có cần bảo quản thẻ không tiếp xúc như thế nào?
  • Vì sao một số giao dịch thẻ không tiếp xúc không cần ký/ nhập PIN?
  • Vì sao tôi nên sử dụng thẻ không tiếp xúc?
  • Làm sao tôi biết thẻ của tôi có phải thẻ không tiếp xúc không?
  • Thẻ không tiếp xúc là gì?
  • Thế nào là thẻ chip? Đâu là điểm khác biệt giữa thẻ chip và thẻ băng từ? Thẻ Vietcombank hiện là thẻ chip hay thẻ từ?
  • Thẻ tín dụng công ty của Vietcombank có thẻ phụ không?
  • Tôi muốn đăng ký thẻ tín dụng công ty cho nhân viên của tôi. Vietcombank có cung cấp thẻ tín dụng công ty không?
  • Chủ thẻ phụ có cần phải chứng minh thu nhập hay không?
  • Thẻ tín dụng Vietcombank có hiệu lực trong bao lâu?
  • Khi thẻ Vietcombank bị thất lạc hoặc bị đánh cắp, tôi nên làm gì?
  • Tôi có thể đăng ký dịch vụ trích nợ tự động bằng cách nào?
  • Nếu tôi thanh toán muộn hơn thời hạn thông báo trên sao kê của ngân hàng, tôi sẽ phải trả các khoản phí/ lãi như thế nào?
  • Nếu đến ngày đề nghị thanh toán, khách hàng chỉ thanh toán số tiền tối thiểu thì có được không?
  • Trường hợp tài khoản tiền gửi của tôi tại Vietcombank là tài khoản ngoại tệ, tôi có thể dùng tài khoản này để thanh toán số dư VNĐ trên tài khoản Thẻ tín dụng không?
  • Khi đến hạn thanh toán, tôi phải làm thế nào để thanh toán sao kê Thẻ tín dụng?
  • Tôi phải trả những khoản phí nào khi rút tiền từ thẻ tín dụng tại máy ATM?
  • Ngân hàng quy định thời gian miễn lãi của các thẻ tín dụng như thế nào?
  • Làm thế nào để tôi có thể sử dụng thẻ bảo mật và an toàn?
  • Tôi có thể tham khảo thông tin về biểu phí của thẻ ở đâu?
  • Sau khi được Vietcombank cấp hạn mức tín dụng để phát hành thẻ, tôi có thể đề nghị thay đổi hạn mức tín dụng của mình được không?
  • Hạn mức của thẻ tín dụng Vietcombank được cấp cho khách hàng ra sao?
  • Khi phát hành thẻ tín dụng của Vietcombank, ngân hàng phát cho tôi mã PIN, mã PIN này để làm gì?
  • Tôi không có đủ chứng từ để chứng minh thu nhập nhưng vẫn muốn đăng ký thẻ tín dụng Vietcombank. Trong trường hợp này tôi nên làm thế nào?
  • Tôi cần những giấy tờ chứng minh thu nhập gì để có thể phát hành thẻ tín dụng Vietcombank?
  • Tôi muốn phát hành thẻ tại Vietcombank, tôi cần chuẩn bị những giấy tờ gì?
  • Thẻ tín dụng quốc tế nói chung của Vietcombank và thẻ tín dụng quốc tế Đồng thương hiệu Vietcombank có khác biệt gì?
  • Vietcombank đã phát hành thẻ tín dụng đồng thương hiệu nào?
  • Thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ của Vietcombank có điểm gì khác biệt?
  • Vietcombank hiện đang phát hành thẻ tín dụng mang thương hiệu nào?
  • Những thắc mắc không được liệt kê ở đây thì sao?
  • Tôi không sử dụng thẻ, nhưng lại nhận được tin nhắn báo phát sinh giao dịch. Tôi cần phải làm gì? Tôi có thể nhận lại số tiền đã phát sinh không?
  • Tôi phải làm gì khi gặp sự cố rút tiền không thành công tài khoản bị trừ tại máy ATM
  • Tôi rất hoang mang vì nhận được tin nhắn thông báo của VCB “VCB thông báo Thẻ của Quý khách có thể bị lộ PIN. VCB tạm khóa thẻ đảm bảo an toàn. Quý khách vui lòng liên hệ 1900545413/CN VCB để được mở khóa và hướng dẫn đổi PIN”, nếu tôi liên hệ Hotline để
  • Vì sao tôi thanh toán sao kê thẻ tín dụng trên VCB Digibank trên trình duyệt web/trên ứng dụng mobile của VCB đúng ngày đến hạn nhưng vẫn bị tính là thanh toán không đúng hạn?
  • KH nhận thẻ (tín dụng/ghi nợ) nhưng không sử dụng được tại ATM/POS/chi tiêu online…, KH không biết nguyên nhân vì sao?
  • Tôi bị nuốt thẻ tại ATM, tôi cần phải làm gì để nhận lại được thẻ
  • Tôi bị mất thẻ, đã báo khóa thẻ qua Hotline bây giờ tôi đã tìm được thẻ, có nhu cầu mở khóa thẻ thì phải làm như nào?
  • Tại sao buổi tối tôi chỉ thực hiện rút tiền được 2 giao dịch thành công tại cây ATM của ngân hàng khác ?
  • Khi bị mất thẻ, tôi có thể báo khóa thẻ qua VCB thông qua những hình thức nào?
  • Tôi muốn kiểm tra hạn mức còn lại của thẻ tín dụng mà không muốn tới ngân hàng thì có thể kiểm tra qua đâu?
Thẻ tín dụng quốc tế Amex Platinum
  • Thẻ của tôi có thể vô tình thực hiện giao dịch không tiếp xúc nếu tôi đi qua thiết bị đọc thẻ không tiếp xúc không?
  • Thẻ không tiếp xúc có an toàn không?
  • Tôi nên đặt thẻ không tiếp xúc cách thiết bị chấp nhận thẻ bao xa?
  • Tôi có thể sử dụng thẻ không tiếp xúc tại các thiết bị chấp nhận thẻ không có biểu tượng không tiếp xúc được không?
  • Tôi có thể thực hiện thanh toán không tiếp xúc ở đâu?
  • Tôi có cần bảo quản thẻ không tiếp xúc như thế nào?
  • Vì sao một số giao dịch thẻ không tiếp xúc không cần ký/ nhập PIN?
  • Vì sao tôi nên sử dụng thẻ không tiếp xúc?
  • Làm sao tôi biết thẻ của tôi có phải thẻ không tiếp xúc không?
  • Thẻ không tiếp xúc là gì?
  • Thế nào là thẻ chip? Đâu là điểm khác biệt giữa thẻ chip và thẻ băng từ? Thẻ Vietcombank hiện là thẻ chip hay thẻ từ?
  • Thẻ tín dụng công ty của Vietcombank có thẻ phụ không?
  • Tôi muốn đăng ký thẻ tín dụng công ty cho nhân viên của tôi. Vietcombank có cung cấp thẻ tín dụng công ty không?
  • Chủ thẻ phụ có cần phải chứng minh thu nhập hay không?
  • Thẻ tín dụng Vietcombank có hiệu lực trong bao lâu?
  • Khi thẻ Vietcombank bị thất lạc hoặc bị đánh cắp, tôi nên làm gì?
  • Tôi có thể đăng ký dịch vụ trích nợ tự động bằng cách nào?
  • Nếu tôi thanh toán muộn hơn thời hạn thông báo trên sao kê của ngân hàng, tôi sẽ phải trả các khoản phí/ lãi như thế nào?
  • Nếu đến ngày đề nghị thanh toán, khách hàng chỉ thanh toán số tiền tối thiểu thì có được không?
  • Trường hợp tài khoản tiền gửi của tôi tại Vietcombank là tài khoản ngoại tệ, tôi có thể dùng tài khoản này để thanh toán số dư VNĐ trên tài khoản Thẻ tín dụng không?
  • Khi đến hạn thanh toán, tôi phải làm thế nào để thanh toán sao kê Thẻ tín dụng?
  • Tôi phải trả những khoản phí nào khi rút tiền từ thẻ tín dụng tại máy ATM?
  • Ngân hàng quy định thời gian miễn lãi của các thẻ tín dụng như thế nào?
  • Làm thế nào để tôi có thể sử dụng thẻ bảo mật và an toàn?
  • Tôi có thể tham khảo thông tin về biểu phí của thẻ ở đâu?
  • Sau khi được Vietcombank cấp hạn mức tín dụng để phát hành thẻ, tôi có thể đề nghị thay đổi hạn mức tín dụng của mình được không?
  • Hạn mức của thẻ tín dụng Vietcombank được cấp cho khách hàng ra sao?
  • Khi phát hành thẻ tín dụng của Vietcombank, ngân hàng phát cho tôi mã PIN, mã PIN này để làm gì?
  • Tôi không có đủ chứng từ để chứng minh thu nhập nhưng vẫn muốn đăng ký thẻ tín dụng Vietcombank. Trong trường hợp này tôi nên làm thế nào?
  • Tôi cần những giấy tờ chứng minh thu nhập gì để có thể phát hành thẻ tín dụng Vietcombank?
  • Tôi muốn phát hành thẻ tại Vietcombank, tôi cần chuẩn bị những giấy tờ gì?
  • Thẻ tín dụng quốc tế nói chung của Vietcombank và thẻ tín dụng quốc tế Đồng thương hiệu Vietcombank có khác biệt gì?
  • Vietcombank đã phát hành thẻ tín dụng đồng thương hiệu nào?
  • Thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ của Vietcombank có điểm gì khác biệt?
  • Vietcombank hiện đang phát hành thẻ tín dụng mang thương hiệu nào?
  • Những thắc mắc không được liệt kê ở đây thì sao?
  • Tôi không sử dụng thẻ, nhưng lại nhận được tin nhắn báo phát sinh giao dịch. Tôi cần phải làm gì? Tôi có thể nhận lại số tiền đã phát sinh không?
  • Tôi phải làm gì khi gặp sự cố rút tiền không thành công tài khoản bị trừ tại máy ATM
  • Tôi rất hoang mang vì nhận được tin nhắn thông báo của VCB “VCB thông báo Thẻ của Quý khách có thể bị lộ PIN. VCB tạm khóa thẻ đảm bảo an toàn. Quý khách vui lòng liên hệ 1900545413/CN VCB để được mở khóa và hướng dẫn đổi PIN”, nếu tôi liên hệ Hotline để
  • Vì sao tôi thanh toán sao kê thẻ tín dụng trên VCB Digibank trên trình duyệt web/trên ứng dụng mobile của VCB đúng ngày đến hạn nhưng vẫn bị tính là thanh toán không đúng hạn?
  • KH nhận thẻ (tín dụng/ghi nợ) nhưng không sử dụng được tại ATM/POS/chi tiêu online…, KH không biết nguyên nhân vì sao?
  • Tôi bị nuốt thẻ tại ATM, tôi cần phải làm gì để nhận lại được thẻ
  • Tôi bị mất thẻ, đã báo khóa thẻ qua Hotline bây giờ tôi đã tìm được thẻ, có nhu cầu mở khóa thẻ thì phải làm như nào?
  • Tại sao buổi tối tôi chỉ thực hiện rút tiền được 2 giao dịch thành công tại cây ATM của ngân hàng khác ?
  • Khi bị mất thẻ, tôi có thể báo khóa thẻ qua VCB thông qua những hình thức nào?
  • Tôi muốn kiểm tra hạn mức còn lại của thẻ tín dụng mà không muốn tới ngân hàng thì có thể kiểm tra qua đâu?
Thẻ ghi nợ quốc tế
  • Tôi không muốn sử dụng thẻ Vietcombank trên ứng dụng Moca nữa thì làm thế nào?
  • Tại sao các thẻ của tôi đã liên kết trên Ứng dụng MOCA lại bị chuyển sang trạng thái tạm thời bị khóa?
  • Tôi không nhận được OTP để liên kết thẻ, tôi phải làm sao?
  • Tôi đã thực hiện thanh toán trên Ứng dụng MOCA thành công (và đã có tin nhắn thông báo trừ tiền từ VCB) nhưng người bán hàng nói rằng không nhận được thông tin thanh toán của tôi, tôi phải làm sao?
  • Khi điện thoại di động bị mất, thất lạc, hư hỏng hoặc phát hiện, nghi ngờ có hiện tượng truy cập trái phép vào Ứng dụng MOCA, hoặc nghi ngờ thông tin tài khoản của Người dùng không còn bảo mật, tôi nên làm gì?
  • Quy định về cách thức xác thực giao dịch thẻ VCB trên ứng dụng MOCA như thế nào?
  • Tối đa 1 ngày tôi có thể sử dụng dịch vụ thanh toán thẻ VCB- MOCA để thanh toán hàng hóa dịch vụ bao nhiêu lần, hạn mức bao nhiêu?
  • Tôi có thể liên kết những loại thẻ nào của VCB trên Ứng dụng MOCA?
  • Tôi có thể liên kết bao nhiêu thẻ VCB trên Ứng dụng MOCA?
  • Tôi muốn sử dụng Dịch vụ thanh toán thẻ qua di động VCB – MOCA, tôi phải đăng ký như thế nào?
  • Tôi không sử dụng thẻ, nhưng lại nhận được tin nhắn báo phát sinh giao dịch. Tôi cần phải làm gì? Tôi có thể nhận lại số tiền đã phát sinh không?
  • Tôi phải làm gì khi gặp sự cố rút tiền không thành công tài khoản bị trừ tại máy ATM
  • Tôi rất hoang mang vì nhận được tin nhắn thông báo của VCB “VCB thông báo Thẻ của Quý khách có thể bị lộ PIN. VCB tạm khóa thẻ đảm bảo an toàn. Quý khách vui lòng liên hệ 1900545413/CN VCB để được mở khóa và hướng dẫn đổi PIN”, nếu tôi liên hệ Hotline để
  • Vì sao tôi thanh toán sao kê thẻ tín dụng trên VCB Digibank trên trình duyệt web/trên ứng dụng mobile của VCB đúng ngày đến hạn nhưng vẫn bị tính là thanh toán không đúng hạn?
  • KH nhận thẻ (tín dụng/ghi nợ) nhưng không sử dụng được tại ATM/POS/chi tiêu online…, KH không biết nguyên nhân vì sao?
  • Tôi bị nuốt thẻ tại ATM, tôi cần phải làm gì để nhận lại được thẻ
  • Tôi bị mất thẻ, đã báo khóa thẻ qua Hotline bây giờ tôi đã tìm được thẻ, có nhu cầu mở khóa thẻ thì phải làm như nào?
  • Tại sao buổi tối tôi chỉ thực hiện rút tiền được 2 giao dịch thành công tại cây ATM của ngân hàng khác ?
  • Khi bị mất thẻ, tôi có thể báo khóa thẻ qua VCB thông qua những hình thức nào?
  • Tôi muốn kiểm tra hạn mức còn lại của thẻ tín dụng mà không muốn tới ngân hàng thì có thể kiểm tra qua đâu?
  • Tôi có thể đưa thẻ của tôi cho người thân sử dụng được không?
Thẻ Vietcombank Visa Platinum
  • Thẻ của tôi có thể vô tình thực hiện giao dịch không tiếp xúc nếu tôi đi qua thiết bị đọc thẻ không tiếp xúc không?
  • Thẻ không tiếp xúc có an toàn không?
  • Tôi nên đặt thẻ không tiếp xúc cách thiết bị chấp nhận thẻ bao xa?
  • Tôi có thể sử dụng thẻ không tiếp xúc tại các thiết bị chấp nhận thẻ không có biểu tượng không tiếp xúc được không?
  • Tôi có thể thực hiện thanh toán không tiếp xúc ở đâu?
  • Tôi có cần bảo quản thẻ không tiếp xúc như thế nào?
  • Vì sao một số giao dịch thẻ không tiếp xúc không cần ký/ nhập PIN?
  • Vì sao tôi nên sử dụng thẻ không tiếp xúc?
  • Làm sao tôi biết thẻ của tôi có phải thẻ không tiếp xúc không?
  • Thẻ không tiếp xúc là gì?
  • Thế nào là thẻ chip? Đâu là điểm khác biệt giữa thẻ chip và thẻ băng từ? Thẻ Vietcombank hiện là thẻ chip hay thẻ từ?
  • Thẻ tín dụng công ty của Vietcombank có thẻ phụ không?
  • Tôi muốn đăng ký thẻ tín dụng công ty cho nhân viên của tôi. Vietcombank có cung cấp thẻ tín dụng công ty không?
  • Chủ thẻ phụ có cần phải chứng minh thu nhập hay không?
  • Thẻ tín dụng Vietcombank có hiệu lực trong bao lâu?
  • Khi thẻ Vietcombank bị thất lạc hoặc bị đánh cắp, tôi nên làm gì?
  • Tôi có thể đăng ký dịch vụ trích nợ tự động bằng cách nào?
  • Nếu tôi thanh toán muộn hơn thời hạn thông báo trên sao kê của ngân hàng, tôi sẽ phải trả các khoản phí/ lãi như thế nào?
  • Nếu đến ngày đề nghị thanh toán, khách hàng chỉ thanh toán số tiền tối thiểu thì có được không?
  • Trường hợp tài khoản tiền gửi của tôi tại Vietcombank là tài khoản ngoại tệ, tôi có thể dùng tài khoản này để thanh toán số dư VNĐ trên tài khoản Thẻ tín dụng không?
  • Khi đến hạn thanh toán, tôi phải làm thế nào để thanh toán sao kê Thẻ tín dụng?
  • Tôi phải trả những khoản phí nào khi rút tiền từ thẻ tín dụng tại máy ATM?
  • Ngân hàng quy định thời gian miễn lãi của các thẻ tín dụng như thế nào?
  • Làm thế nào để tôi có thể sử dụng thẻ bảo mật và an toàn?
  • Tôi có thể tham khảo thông tin về biểu phí của thẻ ở đâu?
  • Sau khi được Vietcombank cấp hạn mức tín dụng để phát hành thẻ, tôi có thể đề nghị thay đổi hạn mức tín dụng của mình được không?
  • Hạn mức của thẻ tín dụng Vietcombank được cấp cho khách hàng ra sao?
  • Khi phát hành thẻ tín dụng của Vietcombank, ngân hàng phát cho tôi mã PIN, mã PIN này để làm gì?
  • Tôi không có đủ chứng từ để chứng minh thu nhập nhưng vẫn muốn đăng ký thẻ tín dụng Vietcombank. Trong trường hợp này tôi nên làm thế nào?
  • Tôi cần những giấy tờ chứng minh thu nhập gì để có thể phát hành thẻ tín dụng Vietcombank?
  • Tôi muốn phát hành thẻ tại Vietcombank, tôi cần chuẩn bị những giấy tờ gì?
  • Thẻ tín dụng quốc tế nói chung của Vietcombank và thẻ tín dụng quốc tế Đồng thương hiệu Vietcombank có khác biệt gì?
  • Vietcombank đã phát hành thẻ tín dụng đồng thương hiệu nào?
  • Thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ của Vietcombank có điểm gì khác biệt?
  • Vietcombank hiện đang phát hành thẻ tín dụng mang thương hiệu nào?
  • Những thắc mắc không được liệt kê ở đây thì sao?
  • Tôi không sử dụng thẻ, nhưng lại nhận được tin nhắn báo phát sinh giao dịch. Tôi cần phải làm gì? Tôi có thể nhận lại số tiền đã phát sinh không?
  • Tôi phải làm gì khi gặp sự cố rút tiền không thành công tài khoản bị trừ tại máy ATM
  • Tôi rất hoang mang vì nhận được tin nhắn thông báo của VCB “VCB thông báo Thẻ của Quý khách có thể bị lộ PIN. VCB tạm khóa thẻ đảm bảo an toàn. Quý khách vui lòng liên hệ 1900545413/CN VCB để được mở khóa và hướng dẫn đổi PIN”, nếu tôi liên hệ Hotline để
  • Vì sao tôi thanh toán sao kê thẻ tín dụng trên VCB Digibank trên trình duyệt web/trên ứng dụng mobile của VCB đúng ngày đến hạn nhưng vẫn bị tính là thanh toán không đúng hạn?
  • KH nhận thẻ (tín dụng/ghi nợ) nhưng không sử dụng được tại ATM/POS/chi tiêu online…, KH không biết nguyên nhân vì sao?
  • Tôi bị nuốt thẻ tại ATM, tôi cần phải làm gì để nhận lại được thẻ
  • Tôi bị mất thẻ, đã báo khóa thẻ qua Hotline bây giờ tôi đã tìm được thẻ, có nhu cầu mở khóa thẻ thì phải làm như nào?
  • Tại sao buổi tối tôi chỉ thực hiện rút tiền được 2 giao dịch thành công tại cây ATM của ngân hàng khác ?
  • Khi bị mất thẻ, tôi có thể báo khóa thẻ qua VCB thông qua những hình thức nào?
  • Tôi muốn kiểm tra hạn mức còn lại của thẻ tín dụng mà không muốn tới ngân hàng thì có thể kiểm tra qua đâu?
Thẻ Vietcombank Vietnam Airlines Platinum American Express
  • Thẻ của tôi có thể vô tình thực hiện giao dịch không tiếp xúc nếu tôi đi qua thiết bị đọc thẻ không tiếp xúc không?
  • Thẻ không tiếp xúc có an toàn không?
  • Tôi nên đặt thẻ không tiếp xúc cách thiết bị chấp nhận thẻ bao xa?
  • Tôi có thể sử dụng thẻ không tiếp xúc tại các thiết bị chấp nhận thẻ không có biểu tượng không tiếp xúc được không?
  • Tôi có thể thực hiện thanh toán không tiếp xúc ở đâu?
  • Tôi có cần bảo quản thẻ không tiếp xúc như thế nào?
  • Vì sao một số giao dịch thẻ không tiếp xúc không cần ký/ nhập PIN?
  • Vì sao tôi nên sử dụng thẻ không tiếp xúc?
  • Làm sao tôi biết thẻ của tôi có phải thẻ không tiếp xúc không?
  • Thẻ không tiếp xúc là gì?
  • Thế nào là thẻ chip? Đâu là điểm khác biệt giữa thẻ chip và thẻ băng từ? Thẻ Vietcombank hiện là thẻ chip hay thẻ từ?
  • Thẻ tín dụng công ty của Vietcombank có thẻ phụ không?
  • Tôi muốn đăng ký thẻ tín dụng công ty cho nhân viên của tôi. Vietcombank có cung cấp thẻ tín dụng công ty không?
  • Chủ thẻ phụ có cần phải chứng minh thu nhập hay không?
  • Thẻ tín dụng Vietcombank có hiệu lực trong bao lâu?
  • Khi thẻ Vietcombank bị thất lạc hoặc bị đánh cắp, tôi nên làm gì?
  • Tôi có thể đăng ký dịch vụ trích nợ tự động bằng cách nào?
  • Nếu tôi thanh toán muộn hơn thời hạn thông báo trên sao kê của ngân hàng, tôi sẽ phải trả các khoản phí/ lãi như thế nào?
  • Nếu đến ngày đề nghị thanh toán, khách hàng chỉ thanh toán số tiền tối thiểu thì có được không?
  • Trường hợp tài khoản tiền gửi của tôi tại Vietcombank là tài khoản ngoại tệ, tôi có thể dùng tài khoản này để thanh toán số dư VNĐ trên tài khoản Thẻ tín dụng không?
  • Khi đến hạn thanh toán, tôi phải làm thế nào để thanh toán sao kê Thẻ tín dụng?
  • Tôi phải trả những khoản phí nào khi rút tiền từ thẻ tín dụng tại máy ATM?
  • Ngân hàng quy định thời gian miễn lãi của các thẻ tín dụng như thế nào?
  • Làm thế nào để tôi có thể sử dụng thẻ bảo mật và an toàn?
  • Tôi có thể tham khảo thông tin về biểu phí của thẻ ở đâu?
  • Sau khi được Vietcombank cấp hạn mức tín dụng để phát hành thẻ, tôi có thể đề nghị thay đổi hạn mức tín dụng của mình được không?
  • Hạn mức của thẻ tín dụng Vietcombank được cấp cho khách hàng ra sao?
  • Khi phát hành thẻ tín dụng của Vietcombank, ngân hàng phát cho tôi mã PIN, mã PIN này để làm gì?
  • Tôi không có đủ chứng từ để chứng minh thu nhập nhưng vẫn muốn đăng ký thẻ tín dụng Vietcombank. Trong trường hợp này tôi nên làm thế nào?
  • Tôi cần những giấy tờ chứng minh thu nhập gì để có thể phát hành thẻ tín dụng Vietcombank?
  • Tôi muốn phát hành thẻ tại Vietcombank, tôi cần chuẩn bị những giấy tờ gì?
  • Thẻ tín dụng quốc tế nói chung của Vietcombank và thẻ tín dụng quốc tế Đồng thương hiệu Vietcombank có khác biệt gì?
  • Vietcombank đã phát hành thẻ tín dụng đồng thương hiệu nào?
  • Thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ của Vietcombank có điểm gì khác biệt?
  • Vietcombank hiện đang phát hành thẻ tín dụng mang thương hiệu nào?
  • Những thắc mắc không được liệt kê ở đây thì sao?
  • Tôi không sử dụng thẻ, nhưng lại nhận được tin nhắn báo phát sinh giao dịch. Tôi cần phải làm gì? Tôi có thể nhận lại số tiền đã phát sinh không?
  • Tôi phải làm gì khi gặp sự cố rút tiền không thành công tài khoản bị trừ tại máy ATM
  • Tôi rất hoang mang vì nhận được tin nhắn thông báo của VCB “VCB thông báo Thẻ của Quý khách có thể bị lộ PIN. VCB tạm khóa thẻ đảm bảo an toàn. Quý khách vui lòng liên hệ 1900545413/CN VCB để được mở khóa và hướng dẫn đổi PIN”, nếu tôi liên hệ Hotline để
  • Vì sao tôi thanh toán sao kê thẻ tín dụng trên VCB Digibank trên trình duyệt web/trên ứng dụng mobile của VCB đúng ngày đến hạn nhưng vẫn bị tính là thanh toán không đúng hạn?
  • KH nhận thẻ (tín dụng/ghi nợ) nhưng không sử dụng được tại ATM/POS/chi tiêu online…, KH không biết nguyên nhân vì sao?
  • Tôi bị nuốt thẻ tại ATM, tôi cần phải làm gì để nhận lại được thẻ
  • Tôi bị mất thẻ, đã báo khóa thẻ qua Hotline bây giờ tôi đã tìm được thẻ, có nhu cầu mở khóa thẻ thì phải làm như nào?
  • Tại sao buổi tối tôi chỉ thực hiện rút tiền được 2 giao dịch thành công tại cây ATM của ngân hàng khác ?
  • Khi bị mất thẻ, tôi có thể báo khóa thẻ qua VCB thông qua những hình thức nào?
  • Tôi muốn kiểm tra hạn mức còn lại của thẻ tín dụng mà không muốn tới ngân hàng thì có thể kiểm tra qua đâu?
Chuyển tiền từ Việt Nam đi nước ngoài - Chuyển tiền qua ngân hàng
  • Tôi phải mang theo giấy tờ gì khi đến gửi tiền?
  • Mức phí tôi phải trả cho việc gửi tiền là bao nhiêu?
  • Làm thế nào tôi có thể biết được tình trạng của món tiền tôi đã chuyển?
  • Mức phí tôi phải trả cho việc gửi tiền là bao nhiêu?
Chuyển tiền từ Việt Nam đi nước ngoài - Chuyển tiền nhanh toàn cầu Money Gram
  • Làm thế nào để người nhà của tôi nhận được tiền tôi gửi?
  • Để tra soát giao dịch đã thực hiện tôi phải liên hệ với ai?
Nhận tiền từ nước ngoài về Việt Nam - Nhận tiền qua ngân hàng
  • Làm thế nào để người nhà tôi ở nước ngoài có thể gửi tiền cho tôi?
Nhận tiền từ nước ngoài về Việt Nam - Nhận tiền nhanh từ Mỹ qua Ngân hàng Well Fargo
  • Tôi phải mang theo giấy tờ gì khi đến gửi tiền?
  • Tôi cần làm gì để hạn chế sai sót khi gửi tiền về?
  • Số tiền tôi gửi về có bị giới hạn không?
  • Trong bao lâu người thân của tôi ở Việt Nam sẽ nhận được tiền?
  • Người thân tôi có cần có tài khoản tại Ngân hàng Ngoại Thương Việt Nam để nhận tiền kiều hối không?
  • Khi nhận tiền người thân tôi cần mang theo những giấy tờ gì?
  • Người nhận tiền có thể nhận tiền kiều hối bằng các loại ngoại tệ nào?
  • Làm thế nào tôi có thể nhận được sự hỗ trợ của quý ngân hàng về dịch vụ chuyển tiền Kiều hối?
  • Người thân của tôi có phải trả phí nào không khi nhận tiền?
  • Nếu người thân tôi muốn nhận tiền bằng VND thì áp dụng tỷ giá quy đổi nào?
Nhận tiền từ nước ngoài về Việt Nam - Nhận tiền nhanh toàn cầu Money Gram
  • Tôi cần phải làm gì để chuyển tiền về Việt Nam?
  • Sau bao lâu thì người thân của tôi ở Việt Nam có thể nhận được tiền thông qua kênh MoneyGram?
  • Mức phí tôi phải trả cho việc gửi tiền là bao nhiêu?
  • Người thân của tôi có phải trả phí nào không khi nhận tiền tại Ngân hàng Ngoại thương?
  • Tôi có thể nhận tiền kiều hối bằng đồng tiền gì?
  • Khi nhận tiền MoneyGram tại Vietcombank thì khác gì với những chỗ khác, tôi sẽ được ích lợi gì?
  • Tôi có phải thông báo cho người nhà ở nước ngoài biết là đã nhận tiền rồi hay không? hay Ngân hàng có trách nhiệm báo lại người gửi hay không?
Nhận tiền từ nước ngoài về Việt Nam - Nhận tiền nhanh từ Mỹ qua TNMonex
  • Tôi phải mang theo giấy tờ gì khi đến gửi tiền?
  • Tôi cần làm gì để hạn chế sai sót khi gửi tiền về?
  • Số tiền tôi gửi về có bị giới hạn không?
  • Trong bao lâu người thân của tôi ở Việt Nam sẽ nhận được tiền?
  • Làm thế nào tôi có thể biết được tình trạng của món tiền tôi đã chuyển?
  • Người thân tôi có cần có tài khoản tại Ngân hàng Ngoại Thương Việt Nam để nhận tiền kiều hối không?
  • Khi nhận tiền người thân tôi cần mang theo những giấy tờ gì?
  • Người nhận tiền có thể nhận tiền kiều hối bằng các loại ngoại tệ nào?
  • Làm thế nào tôi có thể nhận được sự hỗ trợ của quý ngân hàng về dịch vụ chuyển tiền Kiều hối?
  • Người thân của tôi có phải trả phí nào không khi nhận tiền?
  • Nếu người thân tôi muốn nhận tiền bằng VND thì áp dụng tỷ giá quy đổi nào?
Ngân hàng điện tử - SMS B@nking
  • Tôi nên chọn hình thức nhận OTP nào để khi ra nước ngoài vẫn có thể thực hiện các giao dịch trên VCB Digibank?
  • Tôi có thể thay đổi số điện thoại nhận OTP không?
  • Mã xác nhận giao dịch là gì?
  • Tôi đã kích hoạt VCB Smart OTP nhưng không thấy hiển thị VCB Smart OTP trong danh sách phương thức xác thực giao dịch, tôi cần làm gì?
  • Phân biệt các phương thức nhận OTP?
  • Tôi có thể nhận OTP như thế nào?
  • One-time-password (OTP) là gì?
  • Tôi không thể đăng nhập dịch vụ VCB Digibank dù thông tin tôi nhập là chính xác?
  • Tôi có nhất thiết phải sử dụng Cookies cho trình duyệt hay không?
  • Trước đây, tôi đăng nhập vào VCB Digibank bình thường, nhưng tại sao bây giờ tôi hình như đang gặp vấn đề với đăng nhập và thỉnh thoảng nhận được thông báo lỗi giống nhau?
  • Tôi không nhận được email thông báo kết quả giao dịch trên VCB Digibank, tôi cần phải làm gì?
  • Tôi đang sử dụng dịch vụ VCB Digibank thì chương trình hiển thị thông báo "Thời gian truy cập sử dụng dịch vụ đã hết. Quý khách vui lòng đăng nhập lại"?
  • Tôi có một tài khoản chung (Joint Account) tôi có thể tra cứu trên VCB Digibank không?
  • Tính năng Cài đặt chức năng yêu thích có gì nổi bật?
  • Nếu tôi nhập sai Mật khẩu, Ngân hàng có tạm khóa truy cập dịch vụ VCB Digibank của tôi không?
  • Tôi phải làm gì nếu quên Tên đăng nhập hoặc Mật khẩu của dịch vụ VCB Digibank?
  • Mật khẩu sử dụng dịch vụ VCB Digibank nên được đặt như thế nào?
  • Tôi muốn có nhiều Tên đăng nhập sử dụng dịch vụ VCB Digibank?
  • Tôi muốn thay đổi tên đăng nhập VCB Digibank, tôi cần làm gì?
  • Tôi cần làm gì trong lần đăng nhập đầu tiên?
  • Làm thế nào để đăng nhập dịch vụ Ngân hàng số VCB Digibank?
  • Tôi không muốn tiếp tục sử dụng dịch vụ Ngân hàng số VCB Digibank thì phải làm gì?
  • Tôi có nhiều tài khoản mở tại các Chi nhánh Vietcombank khác nhau. Tôi sẽ phải đăng ký dịch vụ Ngân hàng số VCB Digibank ở đâu, có cần phải đăng ký riêng cho từng tài khoản không?
  • Sau khi đăng ký Ngân hàng số VCB Digibank, Ngân hàng gửi cho tôi Tên đăng nhập và Mật khẩu sử dụng VCB Digibank bằng cách nào?
  • Tôi muốn đăng ký sử dụng Ngân hàng số VCB Digibank thì phải đăng ký ở đâu và phải làm các thủ tục gì?
  • Tôi đã đăng ký dịch vụ VCB – iB@nking, VCB Mobile B@nking nhưng tôi quên mật khẩu dịch vụ, tôi cần làm gì để thực hiện chuyển đổi sang sử dụng dịch vụ Ngân hàng số VCB Digibank?
  • Tôi đang ở nước ngoài, tôi có chuyển đổi để sử dụng dịch vụ VCB Digibank được không?
  • Tôi đang sử dụng dịch vụ VCB Mobile B@nking/ VCBPAY, tôi phải làm gì để thực hiện chuyển đổi sang sử dụng dịch vụ Ngân hàng số VCB Digibank?
  • Tôi đang sử dụng dịch vụ VCB – iB@nking, tôi phải làm gì để thực hiện chuyển đổi sang sử dụng dịch vụ Ngân hàng số VCB Digibank?
  • Tôi có thể nhận hỗ trợ như thế nào nếu tôi gặp trục trặc khi sử dụng dịch vụ VCB Digibank?
  • Có phải dịch vụ Ngân hàng số VCB Digibank hoạt động liên tục 24 giờ?
  • Nếu tôi ra nước ngoài thì có thể sử dụng dịch vụ Ngân hàng số VCB Digibank được không?
  • Ai có thể sử dụng dịch vụ Ngân hàng số VCB Digibank?
  • Tôi có thể làm giao dịch gì khi sử dụng dịch vụ Ngân hàng số VCB Digibank?
  • Tại sao tôi nên chọn sử dụng dịch vụ Ngân hàng số VCB Digibank?
  • Dịch vụ Ngân hàng số VCB Digibank là gì?
  • Tôi có thể sử dụng các dịch vụ gì khi đăng ký sử dụng VCB-SMS B@nking?
  • Dịch vụ VCB-SMS B@nking là gì?
Ngân hàng điện tử - VCB iB@nking
  • Tôi nên chọn hình thức nhận OTP nào để khi ra nước ngoài vẫn có thể thực hiện các giao dịch trên VCB Digibank?
  • Tôi có thể thay đổi số điện thoại nhận OTP không?
  • Mã xác nhận giao dịch là gì?
  • Tôi đã kích hoạt VCB Smart OTP nhưng không thấy hiển thị VCB Smart OTP trong danh sách phương thức xác thực giao dịch, tôi cần làm gì?
  • Phân biệt các phương thức nhận OTP?
  • Tôi có thể nhận OTP như thế nào?
  • One-time-password (OTP) là gì?
  • Tôi không thể đăng nhập dịch vụ VCB Digibank dù thông tin tôi nhập là chính xác?
  • Tôi có nhất thiết phải sử dụng Cookies cho trình duyệt hay không?
  • Trước đây, tôi đăng nhập vào VCB Digibank bình thường, nhưng tại sao bây giờ tôi hình như đang gặp vấn đề với đăng nhập và thỉnh thoảng nhận được thông báo lỗi giống nhau?
  • Tôi không nhận được email thông báo kết quả giao dịch trên VCB Digibank, tôi cần phải làm gì?
  • Tôi đang sử dụng dịch vụ VCB Digibank thì chương trình hiển thị thông báo "Thời gian truy cập sử dụng dịch vụ đã hết. Quý khách vui lòng đăng nhập lại"?
  • Tôi có một tài khoản chung (Joint Account) tôi có thể tra cứu trên VCB Digibank không?
  • Tính năng Cài đặt chức năng yêu thích có gì nổi bật?
  • Nếu tôi nhập sai Mật khẩu, Ngân hàng có tạm khóa truy cập dịch vụ VCB Digibank của tôi không?
  • Tôi phải làm gì nếu quên Tên đăng nhập hoặc Mật khẩu của dịch vụ VCB Digibank?
  • Mật khẩu sử dụng dịch vụ VCB Digibank nên được đặt như thế nào?
  • Tôi muốn có nhiều Tên đăng nhập sử dụng dịch vụ VCB Digibank?
  • Tôi muốn thay đổi tên đăng nhập VCB Digibank, tôi cần làm gì?
  • Tôi cần làm gì trong lần đăng nhập đầu tiên?
  • Làm thế nào để đăng nhập dịch vụ Ngân hàng số VCB Digibank?
  • Tôi không muốn tiếp tục sử dụng dịch vụ Ngân hàng số VCB Digibank thì phải làm gì?
  • Tôi có nhiều tài khoản mở tại các Chi nhánh Vietcombank khác nhau. Tôi sẽ phải đăng ký dịch vụ Ngân hàng số VCB Digibank ở đâu, có cần phải đăng ký riêng cho từng tài khoản không?
  • Sau khi đăng ký Ngân hàng số VCB Digibank, Ngân hàng gửi cho tôi Tên đăng nhập và Mật khẩu sử dụng VCB Digibank bằng cách nào?
  • Tôi muốn đăng ký sử dụng Ngân hàng số VCB Digibank thì phải đăng ký ở đâu và phải làm các thủ tục gì?
  • Tôi đã đăng ký dịch vụ VCB – iB@nking, VCB Mobile B@nking nhưng tôi quên mật khẩu dịch vụ, tôi cần làm gì để thực hiện chuyển đổi sang sử dụng dịch vụ Ngân hàng số VCB Digibank?
  • Tôi đang ở nước ngoài, tôi có chuyển đổi để sử dụng dịch vụ VCB Digibank được không?
  • Tôi đang sử dụng dịch vụ VCB Mobile B@nking/ VCBPAY, tôi phải làm gì để thực hiện chuyển đổi sang sử dụng dịch vụ Ngân hàng số VCB Digibank?
  • Tôi đang sử dụng dịch vụ VCB – iB@nking, tôi phải làm gì để thực hiện chuyển đổi sang sử dụng dịch vụ Ngân hàng số VCB Digibank?
  • Tôi có thể nhận hỗ trợ như thế nào nếu tôi gặp trục trặc khi sử dụng dịch vụ VCB Digibank?
  • Có phải dịch vụ Ngân hàng số VCB Digibank hoạt động liên tục 24 giờ?
  • Nếu tôi ra nước ngoài thì có thể sử dụng dịch vụ Ngân hàng số VCB Digibank được không?
  • Ai có thể sử dụng dịch vụ Ngân hàng số VCB Digibank?
  • Tôi có thể làm giao dịch gì khi sử dụng dịch vụ Ngân hàng số VCB Digibank?
  • Tại sao tôi nên chọn sử dụng dịch vụ Ngân hàng số VCB Digibank?
  • Dịch vụ Ngân hàng số VCB Digibank là gì?
  • Tôi có thể thay đổi số điện thoại nhận OTP không?
Ngân hàng điện tử - VCB Mobile B@nking
  • Tôi nên chọn hình thức nhận OTP nào để khi ra nước ngoài vẫn có thể thực hiện các giao dịch trên VCB Digibank?
  • Tôi có thể thay đổi số điện thoại nhận OTP không?
  • Mã xác nhận giao dịch là gì?
  • Tôi đã kích hoạt VCB Smart OTP nhưng không thấy hiển thị VCB Smart OTP trong danh sách phương thức xác thực giao dịch, tôi cần làm gì?