Ngày 13/10/2021, Tạp chí Kinh tế Việt Nam đã tổ chức Lễ công bố & vinh danh Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam. Với chủ đề “Vượt thách thức”, chương trình đã vinh danh những thương hiệu thể hiện khả năng thích ứng, trụ vững và tăng trưởng trong đại dịch COVID-19. Vietcombank vinh dự lần thứ 8 liên tiếp trong danh sách top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam.
Chương trình thương hiệu mạnh Việt Nam 2020-2021 đã tiến hành khảo sát, bình xét nhiều tiêu chí bao gồm: kết quả kinh doanh, bảo vệ thương hiệu, chất lượng sản phẩm, dịch vụ, năng lực lãnh đạo, nguồn nhân lực, trách nhiệm cộng đồng của doanh nghiệp, cam kết bảo vệ môi trường, ứng dụng chuyển đổi số, phương thức sản xuất kinh doanh phù hợp và hiệu quả với bối cảnh mới. Trong đó, các tiêu chí được quan tâm đặc biệt là chỉ số đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số, tái cấu trúc doanh nghiệp, điều chỉnh và thay đổi mô hình, phương thức hoạt động sản xuất kinh doanh phù hợp và hiệu quả với tình hình mới.