Nhằm mục đích bảo vệ an toàn tài sản của Quý khách hàng, Vietcombank xin được lưu ý khách hàng trong trường hợp thẻ của Quý khách bị thất lạc, mất cắp hay phát sinh giao dịch giả mạo, Quý Khách có thể chủ động khóa thẻ tạm thời qua các hình thức sau:
Cách 1
|
Gửi tin nhắn SMS tới tổng đài 6167
|
Khóa toàn bộ thẻ tại VCB
|
VCB KT TOANBO
|
Khóa toàn bộ thẻ Visa
|
VCB KT VISA
|
Khóa toàn bộ thẻ Master
|
VCB KT MASTER
|
Khóa toàn bộ thẻ Amex
|
VCB KT AMEX
|
Khóa toàn bộ thẻ JCB
|
VCB KT JCB
|
Khóa toàn bộ thẻ Unionpay
|
VCB KT UNIONPAY
|
Khóa toàn bộ thẻ nội địa:
|
VCB KT NOIDIA
|
Lưu ý: trường hợp không nhớ cú pháp cụ thể, khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp VCB HELP gửi đến tổng đài 6167 để được hướng dẫn.
|
Cách 2
|
Mobile Banking
|
Truy cập ứng dụng VCB-Mobile B@nking >> Menu Tài chính >> Dịch vụ thẻ >> Khóa thẻ
|
Cách 3
|
Internet Banking
|
Đăng nhập VCB-iB@nking >> Menu Tiện ích gia tăng >> Khóa thẻ tạm thời
|
Cách 4
|
Tổng đài tự động (IVR)
|
Gọi điện đến tổng đài 1900545413 >> Nhấn phím 1 >> 1 >> 1 >> 1 và làm theo hướng dẫn
|
Cách 5
|
Trung tâm Hỗ trợ khách hàng 24/7
|
Gọi điện đến tổng đài 1900545413 >> Kết nối với nhân viên trực và yêu cầu khóa thẻ
|
Cách 6
|
Tại các điểm giao dịch Vietcombank
|
Khách hàng trực tiếp đến các điểm giao dịch của Vietcombank và yêu cầu khóa thẻ
|
(*) Vietcombank khuyến khích Quý Khách khóa thẻ qua các kênh điện tử như SMS/Mobile Banking/ Internet Banking để đảm bảo thẻ được khóa nhanh nhất.
Sau khi xác định thẻ của mình đã an toàn, Quý Khách có thể mở lại thẻ để sử dụng ngay trên Mobile Banking/Internet Banking hoặc đến trực tiếp các điểm giao dịch của Vietcombank trên toàn quốc.
Để đảm bảo sử dụng các dịch vụ ngân hàng đúng cách, an toàn, bảo mật, Quý Khách vui lòng tham khảo thêm các thông tin về Hướng dẫn giao dịch an toàn tại đây.
Trân trọng,
Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam.