VIETCOMBANK MÓNG CÁI TRAO TẶNG NHÀ CHO HỘ NGHÈO

27/12/2019 03:26 CH
Hưởng ứng tinh thần “Lá lành đùm lá rách”, nhằm góp phần đưa xã Quảng Lâm, huyện Đầm Hà, tỉnh Quảng Ninh hoàn thành các mục tiêu để về đích nông thôn mới, vừa qua Vietcombank Móng Cái phối hợp với Đảng ủy xã Quảng Lâm hỗ trợ xây dựng nhà ở cho gia đình ông Chíu Sồi Voỏng, trú tại bản Siềng Lống, xã Quảng Lâm, huyện Đầm Hà, tỉnh Quảng Ninh.

           Đây là gia đình hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đang ở trong căn nhà cũ đã bị xuống cấp nghiêm trọng, lụp xụp và không an toàn khi sinh hoạt.

            Được sự hỗ trợ kinh phí của Vietcombank Móng Cái cùng sự chung sức giúp đỡ của cấp ủy chính quyền địa phương, sự hỗ trợ của bà con trong bản cũng như cố gắng của gia đình, sau gần 2 tháng thi công, căn nhà của gia đình ông Chíu Sồi Voỏng đã được hoàn thiện với 1 phòng khách, 3 phòng ngủ, trong đó Vietcombank Móng Cái hỗ trợ 50 triệu đồng.

Tại lễ bàn giao, đồng chí Vũ Văn Vĩnh - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Vietcombank Móng Cái đã ân cần thăm hỏi, động viên gia đình đồng thời mong muốn cấp ủy, chính quyền xã Quảng Lâm tiếp tục quan tâm, giúp đỡ để hộ gia đình ông Chíu Sồi Voỏng vươn lên thoát nghèo, ổn định cuộc sống.

Đ/c Vũ Văn Vĩnh - Bí thư Chi bộ, Giám đốc VCB Móng Cái (thứ 2 từ phải sang) trao tặng số tiền xây dựng nhà cho hộ nghèo

Có thể thấy đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm, tương thân tương ái của Vietcombank Móng Cái nói riêng và hệ thống Vietcombank nói chung trong việc chung tay giúp đỡ người nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội đồng thời động viên, giúp đỡ những hộ nghèo khó khăn có được những ngôi nhà mới kiên cố, yên tâm lao động, sản xuất phát triển kinh tế, có thêm động lực vươn lên thoát nghèo bền vững. Qua đó góp phần từng bước hỗ trợ trong việc giảm số hộ nghèo, cùng chung tay xây dựng cộng đồng ngày càng tốt đẹp hơn, góp phần thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội tại địa phương./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​