KHÁCH HÀNG CỦA VIETCOMBANK ĐÃ CÓ THỂ ĐỔI TÊN TRUY CẬP DỊCH VỤ NGÂN HÀNG TRỰC TUYẾN VCB-IB@NKING

27/12/2019 04:19 CH
Luôn tiên phong trong việc cải tiến và nâng cấp dịch vụ, từ ngày 27/12/2019, Vietcombank chính thức cung cấp tiện ích cho phép khách hàng tự thực hiện đổi tên truy cập dịch vụ ngân hàng trực tuyến VCB-iB@nking.

Như vậy, thay vì sử dụng tên truy cập mặc định do ngân hàng cung cấp, khách hàng có thể lựa chọn những tên gọi dễ nhớ, có ý nghĩa với bản thân hoặc theo sở thích của khách hàng để sử dụng làm tên truy cập vào dịch vụ VCB-iB@nking.

YÊU CẦU VỀ ĐẶT TÊN

Để đảm bảo mức độ an toàn cho khách hàng, việc đặt tên truy cập cần đáp ứng một số yêu cầu sau:

  • Tên truy cập có độ dài từ 06 - 20 ký tự; không phân biệt chữ hoa, chữ thường, không có khoảng trắng, không được sử dụng toàn bộ ký tự trùng nhau hoặc liên tục theo thứ tự trong bảng chữ cái, chữ số, không chứa ký tự đặc biệt;
  • Không trùng tên truy cập của khách hàng khác;

Không đặt theo cấu trúc tên truy cập do Vietcombank tạo (Chữ số + chữ cái + 2 chữ số, trong đó các chữ cái gồm các chữ A, B, C, D, E, F, G, H, I, M).

Lưu ý: Mỗi khách hàng sẽ chỉ được thay đổi tên truy cập 01 lần duy nhất. Quý khách vui lòng cân nhắc lựa chọn tên truy cập phù hợp nhất trước khi thực hiện thay đổi.

CÁCH THỨC THỰC HIỆN

Để thực hiện đổi tên truy cập, khách hàng thực hiện: Đăng nhập VCB-iB@nking >> VCB-IB@NKING CỦA TÔI >> Đổi tên truy cập >> Thực hiện theo hướng dẫn chi tiết trên màn hình.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​