LÀM VIỆC VỚI SỨC TRẺ, SỰ NĂNG ĐỘNG VÀ NHIỆT HUYẾT

18/06/2020 01:12 CH
Với tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ, Lương Tiến Quỳnh - Phó trưởng Phòng Khách hàng, Bí thư Đoàn thanh niên, Ủy viên BCH Công đoàn Vietcombank Lạng Sơn là tấm gương điển hình trong công việc và công tác đoàn thể. Anh luôn nghiên cứu, tìm tòi những phương pháp hay, hiệu quả trong công việc, chủ động thi đua và phát động thi đua, tổ chức nhiều hoạt động thu hút, tập hợp đoàn viên, người lao động tham gia tích cực, sôi nổi.

Năm 2014, Vietcombank Lạng Sơn được thành lập, cũng là thời điểm anh Quỳnh cùng hơn 20 CBNV gia nhập mái nhà Chi nhánh, đồng lòng xây dựng đơn vị phát triển nhanh, bền vững và hiệu quả. Trải qua 6 năm, từ quy mô tổng tài sản 369 tỷ đồng, đến hết năm 2019, tổng quy mô tài sản sinh lời của Chi nhánh đạt 4.151 tỷ đồng, đứng thứ tư tại tỉnh, lợi nhuận bình quân trên 1 CBNV được đánh giá là cao nhất trong tất cả NHTM trên địa bàn.

Anh Lương Tiến Quỳnh (thứ 2 từ phải sang) đoạt giải Nhất trong đợt kiểm tra trình độ cán bộ tại Hội nghị tín dụng năm 2015

Để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao cùng mong muốn xây dựng Vietcombank Lạng Sơn lớn mạnh, anh Quỳnh luôn có kế hoạch, mục tiêu rõ ràng, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, đồng thời gương mẫu đi đầu trong các phong trào.

Đối với công tác chuyên môn, anh Quỳnh đã cùng Trưởng phòng xây dựng chiến lược, kế hoạch bán hàng, chỉ đạo thực hiện và giám sát công tác bán hàng, chăm sóc khách hàng, đầu mối và tham mưu cho Ban Giám đốc các chương trình thúc đẩy bán hàng. Anh cũng chú trọng và đẩy mạnh công tác truyền thông, quảng bá đem lại sự tăng trưởng vượt bậc cho Chi nhánh.

Năm 2015, tại Hội nghị tín dụng Vietcombank, anh Quỳnh là người duy nhất xuất sắc đoạt giải Nhất tại đợt kiểm tra trình độ cán bộ. Không ngừng nỗ lực, liên tục các năm 2017, 2018, anh đều đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở. Năm 2017, anh Quỳnh được Công đoàn Vietcombank tặng giấy khen trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh.

Anh Lương Tiến Quỳnh cùng các đoàn viên tham gia ngày hội hiến máu: “Giọt hồng xứ Lạng”.

Bên cạnh đó, Lương Tiến Quỳnh đã vận động đoàn viên đóng góp kinh phí để tổ chức, tham gia các hoạt động ASXH ý nghĩa. Anh còn phối hợp với cơ sở Đoàn các đơn vị tổ chức hoạt động ASXH tại tỉnh. Là Bí thư Đoàn thanh niên, cũng là lãnh đạo của phòng kinh doanh chính tại Chi nhánh nên rất nhiều hoạt động đoàn do anh Quỳnh tổ chức luôn gắn với hoạt động kinh doanh, thể hiện sự xung kích, sáng tạo của các đoàn viên.

Với những đóng góp cho công tác Đoàn, anh Quỳnh đã được Đoàn Vietcombank và Đoàn Khối DNTW tặng bằng khen. Tháng 7/2019, anh vinh dự là 1 trong 88 gương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác tiêu biểu toàn hệ thống Vietcombank được tuyên dương. Lương Tiến Quỳnh vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng, được bổ nhiệm lãnh đạo phòng khi tuổi còn rất trẻ và được Ban Giám đốc, đồng nghiệp tín nhiệm, yêu mến.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​