VIETCOMBANK QUẢNG NAM ĐỒNG HÀNH TẶNG QUÀ CHO ĐỒNG BÀO CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

03/02/2021 11:07 SA
Hòa chung không khí chuẩn bị đón Tết cổ truyền Tân Sửu 2021, với tinh thần sẻ chia, “tương thân tương ái”, Vietcombank Quảng Nam đã phối hợp với Công đoàn Ngân hàng Nhà nước, Công đoàn Đài phát thanh truyền hình, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Hội Nông dân tỉnh Quảng Nam tổ chức các chương trình tặng quà đến người dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bị thiệt hại do thiên tai ở nhiều địa phương trên địa bàn tỉnh trong khoảng thời gian từ ngày 18 đến ngày 29/01/2021.

Vào lúc 5h00 sáng ngày 22/01/2021, trong tiết trời mưa lạnh, chuyến xe mang 40 suất quà đã vượt chặng đường dài hơn 100 km để đến với các hộ nghèo, đối tượng chính sách khó khăn của xã miền núi Trà Dơn, thuộc huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam. Hình ảnh những người đồng bào Ca Dong khi nghe tin đoàn lên thăm và trao quà đã lặn lội đi bộ, băng rừng từ đêm ngày hôm trước đến sáng hôm sau mới đến nơi, những nụ cười ấm áp, ánh mắt mừng rỡ khi nhận được quà khiến cho mỗi người tham gia hành trình vô cùng xúc động.

Công đoàn Vietcombank Quảng Nam kết hợp cùng Công đoàn Đài PTTH tỉnh trao quà cho các hộ gia đình khó

khăn tại xã Trà Dơn, huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam

Tiếp đến, sáng sớm ngày 29/01/2021, Vietcombank Quảng Nam đã phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Quảng Nam và Trường Cao đẳng Công nghệ, Kinh tế và Thủy lợi miền Trung tặng 60 suất quà cho xã kết nghĩa Tà Pơ, huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam.

 

Ông Trần Khắc Thắng - Phó Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy (ngoài cùng bên phải) cùng đại diện đoàn trao quà tại xã Tà Pơ, huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam

Cũng trong ngày 29/01/2021, Vietcombank Quảng Nam đã phối hợp với Công đoàn Ngân hàng Nhà nước tỉnh Quảng Nam và một số ngân hàng trên địa bàn tỉnh tiếp tục mang 500 suất quà vượt chặng đường dài để đến với các hộ nghèo, đối tượng chính sách khó khăn và các gia đình bị thiệt hại do thiên tai của các xã miền núi Trà Don và xã Trà Sơn thuộc huyện Nam Trà My, xã Bình Sơn và sông Trà thuộc huyện Hiệp Đức, xã Ating thuộc huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam.

 

Công đoàn Ngân hàng Nhà nước tỉnh Quảng Nam và các TCTD trên địa bàn trao quà cho các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách, người có công với cách mạng tại tỉnh Quảng Nam

Trước đó, ngày 18/01/2021, Vietcombank Quảng Nam cũng đã phối hợp với Ban Tổ chức tỉnh ủy Quảng Nam và Hội Nông dân tỉnh Quảng Nam tặng 70 suất quà cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam.

Chương trình tặng quà nhân dịp xuân Tân Sửu 2021 là hoạt động ý nghĩa, với mong muốn góp phần mang đến một cái Tết đầy đủ hơn, ấm áp hơn dành tặng các gia đình có điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Đây là chương trình hỗ trợ rất thiết thực, kịp thời về vật chất cũng như là nguồn động viên sâu sắc về tinh thần đối với bà con, thể hiện tính nhân văn cao đẹp và hình ảnh một ngân hàng vì cộng đồng của Vietcombank./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​