VIETCOMBANK PHỐ HIẾN TẶNG QUÀ TẾT CHO CÁC HỘ NGHÈO NHÂN DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN TÂN SỬU 2021

02/02/2021 09:57 SA
​​​​​​​Nhân dịp Tết Tân Sửu 2021, phát huy truyền thống tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách, Vietcombank Phố Hiến đã tổ chức chương trình tặng quà Tết cho các hộ nghèo, các công nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Hưng Yên với tổng 130 suất quà có giá trị 65 triệu đồng.

Ngày 01/02/2021, bà Phạm Thị Hồng Nhung – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Vietcombank Phố Hiến đã phối hợp cùng UBND xã Tân Phúc, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên tổ chức chương trình tặng quà tết cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết Nguyên đán Tân Sửu 2021. Tại đây, 100 suất quà, mỗi suất quà trị giá 500.000 VND đã được trao đến tận tay các hộ nghèo, khó khăn trên địa bàn huyện Ân Thi với mong muốn chung tay giúp đỡ bà con đón tết ấm no, hạnh phúc.

 

Bà Phạm Thị Hồng Nhung – Phó Giám đốc Chi nhánh (thứ 6 từ phải sang) tặng quà tết cho người nghèo

Trước đó, ngày 28/01/2021, tại Công ty TNHH Regina Miracle International Hưng Yên. Vietcombank Phố Hiến đã phối hợp với Công đoàn các khu công nghiệp tổ chức buổi gặp mặt, thăm hỏi, tặng quà những người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Đại diện Vietcombank Phố Hiến đã trao tặng 30 suất quà, mỗi suất quà trị giá 500.000 VND cho người lao động đang làm việc tại Công ty.

 

Đại diện Vietcombank Phố Hiến  tặng quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty TNHH Regina Miracle International Hưng Yên.

Là chi nhánh trẻ, ngoài công tác chuyên môn nghiệp vụ, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu kinh doanh, Vietcombank Phố Hiến luôn quan tâm, chú trọng công tác ASXH tại địa bàn, coi đây trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng. Vietcombank Phố Hiến mong rằng những món quà trao đi tuy nhỏ bé nhưng là nguồn động viên to lớn về tinh thần, động viên các hộ nghèo vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​