PHÒNG CÔNG NỢ VIETCOMBANK TSC MANG XUÂN ẤM ĐẾN VỚI HỌC SINH VÙNG CAO Y TÝ (HUYỆN BÁT XÁT, TỈNH LÀO CAI)

28/01/2021 06:00 CH
Nhằm hỗ trợ việc học tập và giữ ấm cho các em học sinh người dân tộc thiểu số tại vùng cao xã Y Tý, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai (nơi có độ cao trung bình hơn 2.000m so với mực nước biển), ngày 23/01/2021, phòng Công nợ Vietcombank TSC đã đồng hành cùng chương trình thiện nguyện “Ấm áp mùa đông”, tặng quà cho thầy và trò trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS Y Tý.

Tham dự chương trình, về phía trường THCS Y Tý có thầy giáo Nguyễn Văn Thanh – Hiệu trưởng nhà trường; Về phía Vietcombank có ông Nguyễn Mạnh Cường – Trưởng phòng Công nợ Trụ sở chính.

Đại diện đoàn trao biển tượng trưng tặng quà các em học sinh cho đại diện nhà trường

Tại buổi lễ, Đoàn thiện nguyện của phòng Công nợ đã trao tặng các vật dụng phục vụ công tác dạy học và giữ ấm cho hơn 300 học sinh tại trường THCS Y Tý, gồm máy sưởi, bình nóng lạnh, máy chiếu… Tổng giá trị trao tặng là 50 triệu đồng.

Ông Nguyễn Mạnh Cường - Trưởng phòng Công nợ thay mặt đoàn thiện nguyện phát biểu tại chương trình

Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Mạnh Cường - Trưởng phòng Công nợ cho biết: Trong năm 2020, nền kinh tế gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 và thiên tai bão lũ, tuy nhiên Vietcombank vẫn giữ được sự ổn định trong hoạt động kinh doanh và củng cố vị thế hàng đầu trong hệ thống các TCTD tại Việt Nam. Bên cạnh đó, Vietcombank cũng luôn duy trì quan tâm, sẻ chia trách nhiệm với cộng đồng, thấu hiểu những khó khăn, vất vả của các thầy giáo, cô giáo và học sinh vùng cao trong mùa đông khắc nghiệt, đặc biệt là tại Y Tý – xã xa nhất của huyện Bát Xát. Trên tinh thần đó, món quà mà đoàn mang tới dù giá trị không lớn nhưng thể hiện được tình cảm sẻ chia chân thành của CBNV phòng Công nợ Trụ sở chính Vietcombank.

Thầy giáo Nguyễn Văn Thanh - Hiệu trưởng trường THCS Y Tý phát biểu cảm ơn Đoàn

Phát biểu cảm ơn đoàn, thầy giáo Nguyễn Văn Thanh - Hiệu trưởng nhà trường bày tỏ trân trọng sâu sắc đến sự quan tâm, chia sẻ của CBNV Vietcombank tới những khó khăn, thiếu thốn của thầy và trò tại trường THCS Y Tý và hy vọng trong thời gian tới Vietcombank tiếp tục đồng hành, hỗ trợ các học sinh dân tộc thiểu số tại vùng cao Y Tý.

Toàn đoàn chụp ảnh lưu niệm với thầy trò trường THCS Y Tý

Sau buổi lễ, đoàn thiện nguyện của phòng Công nợ đã phát bánh kẹo cho các em học sinh liên hoan, đi thăm quan cơ sở vật chất của trường và cùng chụp ảnh lưu niệm với thầy trò trường THCS Y Tý.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​