ĐOÀN CƠ SỞ VIETCOMBANK DUNNG QUẤT THĂM VÀ TẶNG QUÀ TẠI TRUNG TÂM CÔNG TÁC XÃ HỘI TỈNH QUẢNG NGÃI

02/02/2021 10:49 SA
Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021, nhằm thể hiện tình yêu thương, nhân ái, sự cảm thông chia sẻ dành cho các cháu mồ côi có hoàn cảnh khó khăn, các cụ già neo đơn không nơi nương tựa, người vô gia cư…

Sáng ngày 30/01/2021, Đoàn cơ sở Vietcombank Dung Quất đã đến thăm và tặng quà tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Quảng Ngãi với nội dung chương trình “Tết sẻ chia – Tết yêu thương”.

 

Đoàn cơ sở Vietcombank Dung Quất tặng quà cho các em mồ côi, có hoàn cảnh đặc biệt

Tại đây, Đoàn sơ sở Vietcombank Dung Quất đã trao tặng 40 suất quà cho các trẻ em mồ côi, trẻ em bị bỏ rơi, người cao tuổi không nơi tựa, người khuyết tật, người neo đơn, người vô gia cư đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại trung tâm. Các phần quà gồm bánh, sữa và tiền mặt với tổng số tiền là 15 triệu đồng.

 

Đoàn cơ sở Vietcombank Dung Quất tặng quà cho các cụ già neo đơn

Ông Nguyễn Thu Trang – Giám đốc Trung tâm, cho biết: "Trung tâm rất vui và cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của Đoàn cơ sở Vietcombank Dung Quất đã gửi đến những món quà không chỉ có giá trị về vật chất mà còn mang ý nghĩa động viên tinh thần rất lớn". Theo ông Trang, đơn vị này đang nuôi dưỡng 36 trẻ mồ côi, trẻ bỏ rơi, 65 người neo đơn và 61 người tâm thần, người vô gia cư. Ông Nguyễn Thu Trang bày tỏ hy vọng trong thời gian tới, Trung tâm tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ nhiều hơn nữa để giúp các đối tượng vượt qua những khó khăn, thiếu thốn về cả vật chất lẫn tinh thần.

Đoàn cũng đã đến tận nơi ở để thăm hỏi và động viên người già, trẻ em cùng các hoàn cảnh khác  tại trung tâm và mong muốn chia sẻ một phần khó khăn trong cuộc sống, giúp mọi người được chung vui trong không khí chuẩn bị đón Tết Nguyên đán cổ truyền./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​